ยอมเล่นเป็นพ่อ “รูเพิร์ท กรินท์ – ทอม เฟลตัน” อยากอยู่ร่วมในโลกเวทมนตร์

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ออแลนโด เอาใจสาวกพ่อมดน้อย “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีกครั้งด้วยการเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ Hagrid’s Magical Creatures Motorbike Adventure งานนี้เลยได้เห็นนักแสดงในหนังพ่อมดน้อยทั้ง “รูเพิร์ท กรินท์” ซึ่งรับบทเป็นหนุ่มน้อยหัวแดง “รอน วีสลีย์” และคู่อริสุดแสบ “เดรโก มัลฟอย” หรือหนุ่ม “ทอม เฟลตัน” มาร่วมซีนกันอีกครั้ง ซึ่ง EW ก็ได้ถามความเห็นของทั้งคู่หากจะมีการรีบูทหรือรีเมคภาพยนตร์เรื่อง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีกครั้ง เพราะจนถึงตอนนี้นับตั้งแต่ภาคแรกก็ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว คงจะพิลึกไม่น้อยหากทั้ง “รูเพิร์ทและทอม” กลับมารับบทเดิมอีกครั้งทั้งๆที่อายุมากกว่าเดิมไปแล้ว 


แต่แล้วทั้งคู่ก็ปิ๊งไอเดียว่าเขาอาจจะเล่นเป็นพ่อของตัวละครเดิมอย่าง “อาเธอร์ วีสลีย์” และ “ลูเซียส มัลฟอย” ซึ่ง “ทอม” ก็ตอบทันทีอย่างอารมณ์ดีว่าเขาจะเล่นให้ฟรีๆ เพราะว่ารักที่จะทำ ขณะที่ “รูเพิร์ท” ก็อมยิ้มเห็นด้วย และบอกว่ามันคงเป็นอะไรที่น่ารักดี


แม้ว่าการรีเมคหนัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” จะไกลเกินกว่าจะจินตนาการ แต่ก็อาจมีข่าวดีว่าทั้ง “รูเพิร์ท และทอม” อาจมีโอกาสที่จะกลับมารับบทเดิมที่เคยแจ้งเกิดอีกครั้งในภาพยนตร์ Harry Potter and The Cursed Child ที่ดัดแปลงมาจากละครเวที ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยในฮอกวอตต์ของรุ่นลูกของแฮร์รี่, รอนและเฮอร์ไมโอนี่


ข่าว / ภาพ EW

https://ew.com/movies/2019/06/13/harry-potter-rupert-grint-tom-felton-ron-draco-return/?utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_term=2E094828-8E34-11E9-AB88-F1C2984234C2&utm_medium=social&fbclid=IwAR3oNVKNPnQgrKm0Rg8P0b2nS_BF5snb6wS0WoampWg9inrgD1hY5Pl2DJg

เข้าชม 1,508 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม