“ปราบ” ทุ่มเท! เดินเท้าขอกำลังใจที่เกาหลีช่วยโหวตให้ลูกชาย

     นักแสดงรุ่นใหญ่ “ปราบ ยุทธพิชัย” คุณพ่อน้องพีค หรือ “กองทัพ-พีค” ใจสู้ไม่แพ้ลูกชายเพราะเจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเทเดินถือรูปน้องพีคไปทั่วเมียงดง ประเทศเกาหลี เพื่อหวังว่าให้มีคนเห็นและโหวตให้ลูกชายที่กำลังแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของ PRODUCE X 101 


     เมื่อวานนี้ (13  มิ.ย. 62) “ปราบ ยุทธพิชัย” ได้เริ่มเดินไปทั่วเมืองโดยใช้เวลา 4 ชั่วโมงเป็นวันแรก จนได้พบกับพี่น้องชาวไทยเลยได้แชร์คลิปและเรื่องราวของเขาไปในไลน์กลุ่มที่มีสมาชิกจำนวนหลายหมื่นคน  พ่อปราบตั้งใจจะเดินสายโปรโมทลูกชายแบบนี้เป็นระยะเวลา 3 วันด้วยกัน  ซึ่งวันนี้ (14 มิ.ย. 62) เจ้าตัวเดินสายโปรโมทลูกชายที่ฮงแดต่อ ส่วนวันสุดท้ายเขาจะไปที่สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำรายการที่เมืองปาจู ที่ๆเขาไปส่งลูกชายเข้าร่วมรายการในวันแรก


   โดย “พีค” ได้ผ่านการคัดเลือกรอบ 60 คน จนสามารถเข้าไปแสดงบนเวทีอีกครั้งในรอบโพสิชั่น (การแข่งขันความถนัด ร้อง,เต้น,แร็พ) ซึ่งครั้งนี้จะมีเด็กฝึกเพียงแค่ 30 คนเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบไป สาวๆไทยก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้น้องพีคกัน







View this post on Instagram

ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะ🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริง🙏🏼🙏🏼🙏🏼แต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น😘😘😘

A post shared by Prab_yut (@prab_yut) on

เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม