ข่าวฉาวพ่นพิษ “ยาง ฮยอนซอก” ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในค่าย YG

 ผู้บริหารสูงสุดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ YG Entertainment “ยาง ฮยอกซอก” ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีข่าวว่าเขาพัวพันกับข่าวฉาวต่างๆ ที่เกิดกับศิลปินของบริษัทซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวปฎิเสธข้อกล่าวหา และประกาศว่าเขาวางแผนที่จะก้าวลงจากตำแหน่งประธานของค่าย YG Entertainment


.


  “ยาง ฮยอนซอก” เผยว่าเขาเสียใจกับแฟนๆ ที่รักศิลปินของค่ายและ YG มาตลอด ขอโทษอย่างจริงใจไปยังพนักงานทุกคนที่ยังทำงานของตัวเองอย่างเงียบๆ ขณะที่เกิดวิกฤตกับบริษัท ซึ่งเขาเองได้อดทนต่อทำพูดต่างๆเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมันช่างอับอายและน่ารำคาญที่คนอื่นๆ ต่างวิพากวิจารณ์เรื่องนี้อย่างไร้การพิจารณาและเชื่อไปเองว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นความจริง และตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มีสถานการณ์แย่ๆ ที่ YG และศิลปินต้องเจอเนื่องจากเขาเป็นต้นเหตุอีก

.

 ประธานค่ายเพลงคนดังกล่าวอีกว่า “23 ปีที่ผ่านมา ผมได้อุทิศครึ่งชีวิตเพื่อให้ YG เติบโตขึ้นมา ผมจะก้าวลงจากทุกตำแหน่งใน YG ตั้งแต่วันนี้ และหวังอย่างจริงใจว่าจะไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดกับบริษัทและศิลปินที่ผมรัก รวมทั้งแฟนๆของ YG ที่มีสาเหตุมาจากผมอีก”


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1332078wpp/breaking-yang-hyun-suk-announces-plans-to-step-down-from-yg-entertainment?fbclid=IwAR0Cplywmb4PlozGACVJoFUIblWlMDRHNAsyVEvEa2TVfBOBao6sMtY6krQ

เข้าชม 560 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม