“แพนเค้ก” ปัดแย่งซีน “แมท” กลางเวที แจงทำตามหน้าที่!

ได้โอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ทั้งที ดันเกิดดราม่าซะได้ สำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ” นางเอกชื่อดัง เพราะขณะถึงคิวตนเองต้องออกไปเดินโชว์ ร่วมกับนางแบบคนอื่น หนึ่งในนั้นมีนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เดินเป็นคนถัดมา ปรากฎด้วยชุดและดนตรีในงานมีจังหวะที่สนุกสนาน ทำให้สาวแพนเค้ก ทั้งหมุน ทั้งสะบัดชุดอยู่หลายรอบ จนเรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อย กลับกันอีกมุมหลายคนมองว่านางเอกคนดังเล่นใหญ่เกินไป ทำให้กลบสาวแมทที่เดินเป็นคนต่อมาทันที 


.

 ล่าสุดได้เจอ “แพมเค้ก” ในงาน Wedding Fair 2019 by NEO เลยรีบสอบถามถึงเรื่องราวข้างต้น ได้รับคำตอบว่า ตนไม่ได้แย่งซีนเลย ตนทำหน้าที่เต็มที่ที่สุด ดีไซเนอร์เขามีโจทย์กับชุด ตนทำตามโจทย์ตรงนั้น แพนต้องขอบคุณพี่บุรินทร์ด้วย ที่ช่วยเอ็นเตอร์เทนในงาน ร้องเพลงอยู่บนเวที ทำให้ตนได้ออกมาเล่นกันตรงเวที คือไม่ได้เล่นใหญ่นะ ด้วยคอนเซ็ปงานเขาค่อนข้างสนุก มันไม่ใช่ว่าจะน่าบึ้ง คือต้องเป็นไปตามโชว์ ยิ้มได้ สนุกได้ เต้นนิดๆ ได้ พี่บุรินทร์ก็น่ารัก มาเล่นกับเรา ทำให้ได้หมุน ทุกอย่างมันสดหมด เราแค่ทำตามหน้าที่เรา


.

 นางเอกคนดังยังกล่าวอีกว่า ตนเห็นดราม่านี้ตั้งแต่วันรุ่งขึ้น แต่ด้วยความที่ลงจากเวทีตนยังได้คุยกับแมทปกติ เราต่างโฟกัสในการทำงานมากกว่า และจะเจอกันตามงานแฟชั่นโชว์เป็นส่วนมาก ไม่คิดมากที่โดนดึงดราม่า เราคนทำงานรู้สเต็ปของการทำงานว่ามันจะเป็นแบบไหน

.


 ส่วนเรื่องหัวใจกับ “พี่หมี” แฟนหนุ่ม ที่คบกันมานานกว่า 8 ปี “แพนเค้ก” เผยถึงความคิดเรื่องแต่งงานว่า ช่วงนี้ได้ใส่ชุดแต่งงานเดินแฟชั่น ก็มองไว้เป็นไอเดียนิดนึงก่อน แต่พอถึงงานตัวเองคงเป็นอะไรที่เรียบง่ายที่สุดมากกว่า เพราะในการทำงานเราก็ได้ใส่ชุดที่หลากหลายสไตล์ แต่ยังไม่ได้แพลน ไม่ได้กะเกณฑ์จริงๆ รับมีคุยบ้าง แต่ไม่ได้เร่งรัด ยังอยากทำอะไรในสิ่งที่ทำกันอยู่ รอเรียนจบด้วยถ้าเป็นไปได้ แพนพยายามให้จบเร็วที่สุด ภายในปีนี้จะดี ส่วนจบแล้วแต่งเลยมั้ย เอาเป็นว่าเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดีกว่า

.

และตอนนี้แม่ตนก็ยังไม่เลิกห่วง ทุกอย่างอยู่ในสายตา ถ้าเกิดมีใครที่ได้ดูแลกันได้คงอุ่นใจขึ้นในสายตาของคุณพ่อคุณแม่ ยินดีกับหลายคู่ที่ขอแต่งกันในช่วงนี้  ถามว่าตนกลัวถูกพี่หมีเซอร์ไพรส์ไหม คือเราเคยบอกกันไว้ว่าอย่าเซอร์ไพรส์ ตั้งตัวไม่ทัน แต่ไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง คือมันก็ไม่เชิงว่าไม่ชอบเซอร์ไพรส์นะ แต่จะตกใจ ตื่นเต้นมากกว่า

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม