“คารีสา” ตกใจ “เป้” ถูกชกน็อก ลั่นเป็นน้องจะห้ามอะไรได้!

  แม้จะยังไม่พูดออกมาจากปากชัดๆ แต่การกระทำของนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเกตต์” ก็น่าจะพอบ่งบอกสถานะกับหนุ่ม “เป้ อารักษ์” พี่ชายคนสนิท ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งล่าสุดฝ่ายชายได้ขึ้นต่อยมวยในรายการหนึ่ง แถมถูกน็อคเอาท์ขณะขึ้นชก ล่าสุดมีโอกาสเจอ “คารีสา” ในงาน Wedding Fair 2019 by NEO เลยต้องรีบสอบถามอาการของหนุ่มคนสนิทสักหน่อยเพราะเห็นตนมีโอกาสไปให้กำลังใจและเชียร์ติดขอบเวที โดยนักแสดงสาวกล่าวว่า ที่ไปเชียร์เพราะรู้ว่ารายการนี้เขาจะต่อยกันจริงๆ ในชีวิตนี้เคยดูมวยแค่ 2 ครั้ง ครั้งแรกดู อองตวน ส่วนนี้เป็นครั้งที่สอง และคิดว่าไม่ไปดูอีกแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันน่ากลัว ที่เห็นเหมือนจะร้องไห้ คือสงสาร ยิ่งเขาโดนน็อก คือตกใจคิดอย่างอื่นไม่ทัน


.

 นักแสดงสาวยังกล่าวอีกว่า ฝ่ายชายไม่ได้เป็นคนเก่งในกีฬาทุกอย่าง แต่เขาตั้งใจ ยอมรับว่าไม่ได้ให้กำลังใจเขา และไม่มีอวยพรอะไรก่อนขึ้นชก ส่วนตอนที่เขาแพ้น็อกลงมา ตนคิดอะไรไม่ทัน ตกใจอยู่ นิ่งๆ ช็อกไป แต่ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าโอเค และเหมือนเขาไปหาหมอมานิดนึง


.

พอถามว่าทำไมไม่ห้ามฝ่ายชาย “คารีสา” ตอบว่า ห้ามได้เหรอ(ยิ้ม) เราไม่ห้าม จะเอาอะไรไปห้ามได้ เป็นแค่น้อง เรื่องลงรูปคู่ มันเหมือนเราออกจากเซฟโซน ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนสถานะตอนนี้เหมือนเดิม นิ่งเลยเพราะอยากมีแฟนดีๆ ต้องใช้เวลา พี่เป้ไม่ได้จีบเราแต่เป็นสถานะที่พูดยาก แต่พิเศษกว่าคนอื่น ยอมรับว่ามีหนุ่มเข้ามาเรื่อยๆ เราเปิดตลอดอยากรู้ว่าผู้ชายบนโลกมีนิสัยยังไง ต้องเรียนรู้ แต่ตอนนี้เรียกว่าโสด เข้ามาจีบได้แต่ไม่ต้องเข้ามาเยอะขี้เกียจคุย(หัวเราะ)”


ภาพจากอินสตาแกรม : carissa_spg , paearak

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม