“มอส” นำทีมแก๊ง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ เข้าเยี่ยม “น้ำตาล”

 ล่าสุดวันนี้(13มิ.ย.62) 4 นักแสดงจากละคร ผู้กองเจ้าเสน่ห์ นำโดย มอส ปฏิภาณ, เอ เชิญยิ้ม, นิก รณวีร์ และ หนุงหนิง สิงหราช ที่เคยร่วมงานกับนักแสดงสาว “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” จนหลายคนจำเธอได้ในบทบาทของ “หมวดรัน” เมื่อ 10 กว่าปีก่อน เดินทางมาที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเข้าเยี่ยมนักร้องสาวหลังทราบถึงอาการป่วยหนักของเพื่อนนักแสดง ที่ถึงขั้นหยุดหายไปเมื่อวันก่อน(11มิ.ย.62)


.

  โดย “มอส” เผยว่า “วันนี้หลังจากเข้าเยี่ยมน้องน้ำตาล จริงๆ พวกเรามีกรุ๊ปของผู้กองเจ้าเสน่ห์ อยู่แล้ว หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายทำ ก็เลยตั้งกรุ๊ปกันขึ้นมา พวกเราเพิ่งรู้ข่าวว่าน้องไม่สบาย และมีการส่งอัปเดตอาการของน้องในกรุ๊ป พอเราอ่านก็ค่อนข้างตกใจ และได้ติดตามข่าวตั้งแต่ 2-3 ทุ่มของวันก่อนแล้ว ก็ลุ้นทุกขณะ และให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่ พี่น้องของน้ำตาล มีการคุยกันตลอด วันนี้เลยนัดกันแล้วก็มาเยี่ยมน้อง ส่วนอาการที่เห็นคือน้องยังไม่รู้สึกตัว ตนมีไปพูดว่าพี่มอสมาเยี่ยมแล้วนะ แต่น้องยังไม่รู้สึกตัว ไม่มีปฎิกิริยาอะไร คือตนแค่ตั้งใจมาบอกน้องเฉยๆ ว่ามาเยี่ยมครับ” 


  ส่วนที่ตนได้คุยคุณแม่ของน้ำตาล พระเอกหนุ่มยังบอกอีกว่า ถือเป็นความโชคดีหลายๆ โชคดี เพราะตอนโรงพยาบาลสมุทรสาคร ทางทีมแพทย์ไมม่มีเครื่องมือซัพพอร์ต เลยต้องหาว่าควรรักษาที่ไหน ก็โชคดีมาได้ที่ศิริราช พวกเราก็มาเป็นกำลังใจให้ เพราะน้องเองยังเด็ก แต่รายละเอียดอาการเห็นว่าจะมีแถลงข่าวตอนบ่าย 2 ของวันนี้ ตนก็คอยสวดมนต์ หวังว่าน้องจะหายดีและกลับมาพูดคุยกับเราได้อีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาน้องเป็นคนอดทนมาก ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นน้องมีอาการเลือดกำเดาไหล แค่มีอาการไม่สบายนิดหน่อยเท่านั้น ยังรู้สึกว่าน้องแข็งแรงด้วยซ้ำ ไม่อยากเชื่อว่าอาการเหล่านี้จะมีเกิดขึ้น


 ด้าน “เอ” กล่าวว่า “หลังจากเข้าไปเยี่ยมน้อง น้องน้ำตาลยังดูมีสีหน้าสดใส ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ดูทรุดโทรมอะไร ที่ผ่านมาเวลาร่วมงานกันจะกี่ปี ไม่เคยเห็นน้องป่วยหนักๆ แบบนี้จริงๆ แต่นี่น้องยังอายุน้อง ตนเชื่อว่าการฟื้นตัวระบบหรือซ่้อมแซมส่วนไหนในร่างกาย ก็คิดว่าจะเร็วกว่าคนอายุมากแน่นอน

.

 ส่วน “นิก” เผยต่ออีกว่า ก่อนจะมาตนก็สวดมนต์ภาวนาขอให้น้องหายจากอาการป่วยโดยเร็ว ความจริงเราเป็นห่วงน้อง เพราะไม่เคยเห็นน้องป่วยเลยตั้งแต่เคยถ่ายละคร 10 กว่าปีที่ผ่านมา น้องน้ำตาลไม่เคยเกเร ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เป็นคนดูแลรักษาร่างกายได้ดีมาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ 

.

 และ “หนุงหนิง” ปิดท้ายว่า น้องเป็นเด็กใสซื่อ ไม่เที่ยว พวกเรายังเคยแซวๆ ว่าให้หัดเที่ยวบ้าง ได้มีอะไรมาเป็นภูมิต้านทาน ตอนแรกที่มีข่าวน้องป่วย เรายังนึกว่าเขาเข้าใจกันไปเองหรือเปล่า แต่ปรากฎข่าวออกมาว่าหนักขึ้น ตนก็ตกใจ เลยตั้งใจมาเยี่ยมให้เห็นกับตา และให้กำลังใจน้อง

เข้าชม 344 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม