“ดิว” ส่งกำลังใจให้ “น้ำตาล” ทางจิต เชื่อเพื่อนสู้อยู่!

  หลังทราบอาการของ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ที่เกิดอาการป่วยหนักกะทันหัน และหยุดหายใจไปหลายครั้ง ก่อนส่งตัวมารักษาที่ รพ.ศิริราช ในเวลาต่อมา ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “ดิว อรุณพงศ์” เพื่อนสนิทที่เคยร่วมประกวด “เดอะ สตาร์ 5” ได้ให้สัมภาษณ์หลังเข้าเยี่ยมอาการของ “น้ำตาล” ในห้องไอซียูว่า เมื่อได้เข้าไปเยี่ยมรู้สึกใจชื้นเมื่อได้เห็นเครื่องมือ บุคลากรทางการแพทย์ที่เพียบพร้อม ตนรู้สึกดีใจแทนครอบครัว ส่วนเรื่องอาการขณะนี้ยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดอะไร ทุกคนยังรอติดตาม อาการตอนนี้ยังทรงๆ โคม่าอยู่ เพื่อนๆ รู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวาน(11 มิ.ย.2562) พยายามติดต่อช่วยเหลือกัน อย่างเต็มที่ทุกฝ่ายว่าใครทำอะไรได้ 


.

“ผมยอมรับว่าตกใจมาก น้ำตาลเป็นคนที่ร่วมฝันมาด้วยกัน เป็นอีกคำว่าเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ เพื่อนร่วมฝัน เราผูกพันรู้จักกันมา 10 ปีแล้ว ทุกวันยังติดต่อกันเหมือนเดิม เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่แล้วยังแซวกันว่าจะนัดกินข้าว ตอนนี้เพื่อนยังไม่รู้สึกตัวก็ส่งกำลังใจไป พูดทางจิต เครื่องมือ บุคลากรดีขนาดนี้ทุกอย่างจะต้องดีแน่นอน ผมสัมผัสได้เขาสู้อยู่ ทุกคนหวังปาฏิหาริย์ไม่ว่าใครเจ็บป่วยก็ต้องหวัง ทุกคนหวังได้เต็มที่ ส่งกำลังใจมาให้ได้เต็มที่”


.

นักร้องหนุ่ม ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านน้ำตาลเป็นคนแข็งแรง มีพลังงานในตัวเองเยอะ ไม่มีวันไหนที่ไม่ยิ้มให้ ตอนที่รู้เรื่องแปลกใจ ว่าเกิดขึ้นเพราะได้อย่างไร สาเหตุมาจากไหน 


.

ในขณะที่ “วิน นิมมานวรวุฒิ” เพื่อนที่ร่วมทำเพลงกับ “น้ำตาล” เล่าว่า เพิ่งได้เจอกับน้ำตาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(9 มิ.ย.2562) ซึ่งยังคงปกติ วร่าเริง คล่องแคล่ว มีพลัง สุขภาพแข็งแรง มีไม่สบายบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีอาการอะไรทำให้ต้องเป็นห่วง หลังจากทราบเรื่องแน่นอนว่า อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก พยายามรวบรวมสติให้เข้มแข็งเพื่อส่งพลังให้อย่างเต็มที่

.

“เรากำลังจะปล่อยเพลงที่ทำด้วยกันสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ค เป็นเพลงภาษาอังกฤษที่ทำด้วยกันมานานมากแล้ว ทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องก็ช่วยกันแต่ง พูดถึงความรักกับรถไฟเหาะ พูดถึงวัยเด็กที่มีความสดใสร่าเริง ส่วนจะหยุดไว้ก่อนหรือไม่ เดี๋ยวต้องรอดูความเหมาะสมก่อน รอดูอาการและปัจจัยอื่นๆ ผมสนิทกับน้ำตาลมาก คุยกันหลายเรื่อง เราก็รู้ว่าความฝันเขามีหลายอย่าง เขาเป็นคนชอบท่องเที่ยว อยากไปโรดทริป เราคุยกันเรื่องนี้สุดท้ายจึงเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา เราหยิบเอาความฝันของเขามาใส่ในเพลงนี้”

.

วิน ยังเล่าด้วยว่า รู้จักกับน้ำตาลมา 5 ปี ตนเป็นนักเขียนมาก่อน น้ำตาลมากดไลค์ไอจี จึงได้เริ่มคุยกัน แต่ตนก็เป็นแฟนคลับน้ำตาลอยู่แล้ว เท่าที่รู้จักกัน น้ำตาลเป็นคนมีความฝัน ร่าเริง หลังเกิดเหตุการณ์ตนได้ไปบนบานศาลกล่าวขอพระพรหมเอราวัณ และเมื่อคืนก็ได้มาเฝ้าที่โรงพยาบาล

.

ในขณะที่ “กวาง ณัฐกานต์ ชูสุวรรณ” เพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยม กล่าวว่า ปกติน้ำตาลเป็นคนสุขภาพแข็งแรงมาก ไม่เคยป่วยหนัก เมื่อเดือน พ.ค.2562 ที่ผ่านมาเจอกันครั้งล่าสุด ก็ดูสุขภาพปกติดี เมื่อรู้ข่าวก็ตกใจมาก อึ้ง คิดว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ ตนเคยเห็นพวกข่าวปลอม เลยเช็คข่าวก่อน จากนั้นจึงโทรหาคุณแม่ของน้ำตาล พอรู้ว่าเป็นข่าวจริงเลยรีบมา

.

“ยังไม่ได้เจอน้ำตาลเลย ที่มาวันนี้ก็อยากอยู่ให้กำลังใจเพื่อน ยังไม่อยากเข้าไปหาเพื่อน เพราะไม่อยากเห็นเพื่อนอยู่ในสภาพมีสายระโยงระยาง เรามีความหวังให้เพื่อนกลับมาหายปกติเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ เพื่อนยังโพสต์เฟซบุ๊ก โพสต์ไอจีทุกวัน ไม่คิดว่าเขาจะเป็นอะไร น้ำตาลเป็นคนน่ารัก สดใส อยากให้เพื่อนหายเป็นปกติในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม