บี.ไอ ลาออกจากวง IKON หลังถูกแฉเกี่ยวพันยาเสพติด

สื่อเกาหลี Dispatch ประโคมข่าวใหญ่ว่า บี.ไอ หัวหน้าวง IKON ลอบซื้อและเสพยาเสพติดเมื่อราว 3 ปีก่อน พร้อมมีหลักฐานเป็นแชทหลุดใน Kakao Talk





โดย บี.ไอ แชทคุยกับเอเยนต์จัดหายาเสพติดผู้หญิงนามสมมติ A เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 เพื่อขอซื้อกัญชา และสารเสพติด LSD สิงหาคม 2016 A ถูกตำรวจจับกุมฐานค้ายาเสพติด พร้อมยึดมือถือเอาไว้เป็นหลักฐาน โดย A ก็รับสารภาพกับตำรวจว่าส่งยาเสพติดไปให้ B.I จริง และแม้จะมีหลักฐานชัดเจนขนาดนี้ แต่กลับไม่มีการเรียกตัวนักร้องคนดังมาสอบสวนแต่อย่างใด


Dispatch ยังรายงานเพิ่มเติมว่า พ่อค้ายาอีกคนนามสมมติ C ซึ่งทำงานร่วมกับ A ได้ให้เบาะแสกับตำรวจถึงลูกค้าที่มาติดต่อขอซื้อยาเสพติดกับเขาทั้งหมด และ บี.ไอ วง IKON ก็เป็นหนึ่งในนั้นถึงอย่างนั้น การสอบปากคำ A ครั้งที่ 3 เธอกลับคำให้การว่าไม่เคยส่งยาเสพติดไปให้ บี.ไอ แต่อย่างใด 

Dispatch เชื่อว่า YG Entertainment ต้นสังกัดของ บี.ไอ  เข้ามามีเอี่ยวกับคดี ด้วยการจ้างทนายมาว่าความให้ A แลกกับการที่เธอจะกลับคำให้การกัน บี.ไอ ออกจากเรื่องฉาวนี้  ล่าสุด บี.ไอ ก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอโทษกับความผิดของตัวเอง ทั้งยังยอมรับกลายกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าเป็นเรื่องจริงที่ใน ช่วงเวลาอันยากลำบาก แล้วเขาก็เคยคิดจะไปพึ่งบางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยว แต่พอเอาเข้าจริง เขากลับกลัวและไม่สามารถไปยุ่งเกี่ยวกับมันได้จริงๆ และขอโทษทุกคนอีกครั้ง ล่าสุดค่าย YG Entertainment ก็ออกมายืนยันว่า บี.ไอ ขอลาออกจากวงพร้อมยุติสัญญากับทางค่ายแล้วจริง 

ข่าว – www.allkpop.com

ภาพ – อินสตาแกรม shxxbi131



เข้าชม 1,097 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม