“จุ๋ย-พุฒ” เบรกมีเบบี๋ หลังกินฮอร์โมน นน.พุ่ง 4 โล กระทบละคร

  ดูช่วงนี้นางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” จะหันมาออกกำลังกายหนักเป็นพิเศษ จนหลายคนสงสัยว่าเพราะเตรียมตัวฟิตร่างกายเพื่อผลิตเบบี๋ให้กับ  “พุฒ พุฒิชัย” สามีหนุ่ม หรือเปล่า? ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่ที่งานแถลงข่าว แคมเปญ “Stretches and Strong… ยืดตัวไม่กลัวข้อติด” เลยต้องอัปเดตชีวิตคู่สักนิด รวมถึงในวันพรุ่งนี้(11มิ.ย.62) เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวจุ๋ย แบบนี้ด้านสามีอย่าง พุฒ เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดไว้ให้หรือยัง เพราะขนาดเมื่อวันครบรอบแต่งงาน 6 เดือน ฝ่ายชายยยังหอบดอกไม้ช่อโตไปให้ถึงห้องประชุม


ช่วงนี้ดูออกกำลังกายกันหนัก?


จุ๋ย “หนักนิดนึง แต่ถ้าเทียบกับคนอื่นที่เขาออกกำลังกายอยู่แล้วก็คงไม่หนัก คือเพิ่งมาเริ่มอึดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ตั้งใจอยากจะมีน้องก็เลยบำรุงเป็นพิเศษ มีการทานฮอร์โมนเลยทำให้น้ำหนักขึ้น ตัวบวม แต่ละครยังไม่ปิดดี เลยหยุดแพลนมีน้องไปก่อน ขอมาออกกำลังกายให้น้ำหนักลงอยู่ในภาวะปกติ”

พักเบรกการมีน้องไปก่อน?


จุ๋ย “พักไว้ระยะนึง จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไม่ถึงขนาดว่าจะต้องรีบมี ตอนนี้ละครจุ๋ยน่าจะเหลืออีก3-4เดือน ตอนนี้ก็เร่งถ่ายกันเพราะจะออนแอร์ปีนี้แล้ว”

ก่อนหน้านี้คือน้ำหนักเราขึ้นมาเยอะขนาดไหน?

จุ๋ย “ขึ้นมา 3-4 กิโล ก็ไม่ได้นอยด์มากแต่พอออกกล้อง หรือสามีทักว่าที่รักน้ำหนักเท่าไหร่แล้วช่วงนี้(หัวเราะ) ก็รู้สึกนิดนึง”

พุฒ “คือตอนนั้นอาจจะมีตัวบำรุงฮอร์โมนต่างๆ ทำให้น้ำหนักของเขาบวกเพิ่มขึ้นไปอีก วันนึงเขานั่งอยู่ข้างๆ ตอนที่เราขับรถ แล้วรู้สึกว่าไซต์มันเริ่มไม่ปกติ แต่แค่ถามเฉยๆ เขาเหมือนจะรู้ตัวเลยหันมาออกกำลังกายหนัก เช้าโยคะ กลางวันฟิตเนส เย็นไปวิ่ง”

ตั้งใจจะลดยังไงบ้าง?

จุ๋ย “น้ำหนักไม่ได้กังวลแต่กังวลสัดส่วนมากกว่า ก่อนหน้านี้ไปกองก็มีคนทักว่านี่ท้องแล้วใช่ไหม(หัวเราะ) ว่ามันรู้สึกเจ็บนะ ก็บอกไปว่ายังไม่ได้ท้องแต่ว่าบวมขึ้นมาเท่านั้นเอง ตอนนี้ไม่คาดหวังเรื่องท้อง แล้วแต่เขาเลยว่าจะมาช่วงไหน แต่ยังไม่เลิกมูเตลูหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะ(หัวเราะ)”

พรุ่งนี้วันเกิดจุ๋ยมีอะไรพิเศษไหม?

พุฒ “แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะครับ มีความสุขมากๆ นะครับ ส่วนเซอร์ไพรส์จะให้มาบอกอะไรกันตรงนี้”

จุ๋ย “นี่คือพิเศษที่สุดแล้ว จริงๆ คือนัดกันว่าจะไปตักบาตร แล้วพุฒมีงาน เขาต้องการคิวพุฒมาก ก็เลยให้ไปทำงาน แต่เราก็ตื่นเช้าหน่อยเพื่อไปตักบาตรด้วยกัน ส่วนของขวัญ พอแต่งงานแล้วก็เลิกเซอร์ไพรส์แล้วไง”

ภาพจากอินสตาแกรม : push_dj , warattaya

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม