“คริส แพรทท์” สละโสดรอบ2 จูงมือลูกสาวคนเหล็ก “แคทเธอรีน ชวาร์เซเน็กเกอร์” เข้าประตูวิวาห์

พระเอกหุ่นล่ำ “คริส แพรทท์” หรือ “สตาร์ลอร์ด” แห่ง Guardians of the Galaxy จูงมือหวานใจลูกสาวคนเหล็ก “แคทเธอรีน ชวาร์เซเน็กเกอร์” เข้าประตูวิวาห์แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอย่างเรียบง่ายโดยมีแค่สมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท และนักแสดงที่ร่วมงานกันใน Guardians of the Galaxy ที่เท่าร่วมพิธีสาบานรัก


 หนุ่ม “คริส” ยังประกาศข่าวดีนี้ให้แฟนๆได้รู้ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา เรากลายเป็นสามีและภรรยากันต่อหน้าพระเจ้า ครอบครัว และคนที่เรารัก มันช่างอบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอันน่ายินดี และเรามีความสุขที่จะได้เริ่มต้นบทใหม่ในชีวิต ขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ยืนอยู่เคียงข้างกัน และคุณ Giorgio Armani สำหรับชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ช่างเป็นยามเช้าที่น่ายินดี


 “คริส แพรทท์” วัย 39 และ “แคทเธอรีน” วัย 29 ประกาศหมั้นกันผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันได้ 7 เดือน และครั้งนี้ก็เป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของพระเอกคนดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ใช้ชีวิตคู่กับ “แอนนา ฟาริส” และจบชีวิตคู่ 9 ปีลงแต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันดูแลลูกชายวัย 6 ขวบอยู่

 ข่าว / ภาพ The Hollywood reporter


 https://www.hollywoodreporter.com/news/chris-pratt-marries-katherine-schwarzenegger-private-ceremony-1216806?utm_source=facebook&ute_medium=social&fbclid=IwAR3NI2q0YHidUwg5IkXy83IZNzhLcC9_81ENPxR-IWOSF7ARUNmiHssuVIc

เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม