“อั้ม” โล่งคดียื่นฟ้อง “บลูริบบอน” ยุติ เดินหน้าทำละครใหม่ลงบนออนไลน์จีน

หลังยืดเยื้อมานานหลายปีแล้ว สำหรับคดีความที่ “อั้ม อธิชาติ” พระเอกหุ่นล่ำ ยื่นฟ้องในคดีแพ่งและอาญา กับบริษัท บลูริบบอน จำกัด ด้วยจำนวนเงินหลายสิบล้านบาท เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้เบี้ยวเงินค่าตัวนักแสดงในซิรีส์ “เจ้าเวหา” จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2559 


ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มมาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละคร “เล่ห์เกมรัก” เลยอัปเดตความคืบหน้าของคดี ว่าสรุปได้ข้อยุติหรือยัง หลังหลายคนเข้าใจว่าคดีจบไปตั้งแต่ปีก่อน(2560) เพราะทางคู่กรณียอมจ่ายค่าชดเชย


โดย “อั้ม” เผยว่า ตอนนี้คดีได้ยุติลงแล้ว ซึ่งคู่กรณีเป็นฝ่ายขอยุติและยอมลงข้อความขอโทษ รวมถึงชดใช้ค่าเสียหาย ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ตนรับได้ ถึงวันนี้ก็สบายใจที่ได้พิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้โกงใคร


ส่วนที่ อั้ม คัมแบ็กมาเป็นผู้จัดละครเรื่อง “เล่ห์เกมส์รัก” อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำเรื่องแรกแล้วไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ซึ่งการกลับรอบนี้ อั้ม บอกว่า ไม่ได้รู้สึกเข็ดกับปัญหาที่ผ่านมาเพราะมองทุกอย่างเป็นประสบการณ์ มีทั้งดีและร้าย รวมถึงเตรียมเผยแพร่ละครเรื่องนี้ให้ได้ชมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ประเทศจีนอีกด้วย 

ถามถึงอีกกระเเสฮอตในโลกโซเชียลที่สาวๆ ต่างฮือฮาหน้าอกหน้าใจที่ล่ำบึ๊ก แถมด้วยหัวนมสีชมพูในละครเรื่องเพลิงนาคา เด่นแย่งซีนเนื้อเรื่องนั้น เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ เพราะคนที่ส่งข้อความมาแซวส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงทั้งนั้น แถมยังมีถึงขั้นขอเคล็ดลับทำให้หน้าอกใหญ่ ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องของการออกกำลังกายและเสื้อผ้าที่ใส่ ซึ่ง “นัท มีเรีย” ภรรยาคนสวย ก็ไม่ได้ออกอาการหึงหวงแต่อย่างใด และบางครั้งช่วยขายของด้วยซ้ำไป

ภาพจากอินสตาแกรม : atichart9

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม