มโนหรือเปล่า? “ยูน คยุนซัง” ปัดเดทสาวนอกวงการอักษรย่อ J

หลังสื่อเกาหลีฉบับหนึ่งรายงานว่าพระเอกขายาว “ยูน คยุนซัง” กำลังปลูกต้นรักกับนักศึกษาสาวอักษรย่อ J ซึ่งอายุน้อยกว่าเค้าถึง 7 ปี โดยคนใกล้ชิด J อ้างว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันอยู่ และยังบอกอีกว่าพวกเค้าไปส่งกันและกันที่บ้าน แถม J ยังบอกเพื่อนของเธอว่า “คยุนซัง” พยายามเจียดเวลาจากตารางงานที่แน่นเอี้ยดของเขาเพื่อพาเธอไปเดทเหมือนกับคู่อื่นๆ



ซึ่งวิดีโอที่เธอโพสและอ้างว่าเป็นบ้านของเขาในอินสตาแกรมนั้น ก็เป็นหลังเดียวกับบ้านของพระเอกหนุ่มเคยปรากฎในรายการหนึ่ง และเธอก็ยังแคปข้อความที่อ้างว่าแชทคุยกับพระเอกคนดังเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ของอีกฝ่ายลง IG ซึ่งรูปโปรไฟล์เป็นรูปสัตว์เลี้ยงของ  “คยุนซัง” แต่ที่สุดแล้วรูปนี้ก็ถูกลบไป และต่างหญิงก็ตั้งค่าบัญชีเป็นไพรเวท


แต่ทันทีที่เรื่องนี้แพร่ออกไป ต้นสังกัดของ “ยูน คยุนซัง” ก็ออกมาปฎิเสธข่าวนี้ทันที พร้อมกับชี้แจงว่า พระเอกหนุ่มปฏิเสธว่าไม่ใช่การเดท และความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นแค่เพื่อนของเพื่อน ซึ่ง “คยุนซัง” จัดปาร์ตี้ที่บ้านค่อนข้างบ่อยจึงไม่แปลกที่เธอจะมากินเลี้ยงกับเพื่อนๆของเขา

ข่าว Soompi ภาพ Internet

https://www.soompi.com/article/1330069wpp/yoon-kyun-sangs-agency-denies-dating-reports-with-non-celebrity?fbclid=IwAR0FYDi7KgDb4U-EdPvaXoLNgaDIy-97mbmR2aSMJiu1aKOWJ7DZpiJ0yCU

เข้าชม 1,287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม