รวมข่าวฮอต : ชาวเน็ต!! จวก “ตูน” นักวิ่งเรี่ยไร

     ทำดีแต่กลับโดนชาวเน็ตด่าซะเละ ร๊อคใจบุญ “ตูน บอดี้สแลม” ก็แค่ตีตั๋ว ควงแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” ไปเกาะขอบสนามดูการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง สเปอร์สกับลิเวอร์พูลถึงประเทศ   แต่ดันมีดราม่าเกิดขึ้นที่เมืองไทย  หลังมีเพจนึงนำรูปของ “ตูน” และ “ก้อย” ไปลงและมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นท์ทำนองว่า “ตูน” วิ่งเรี่ยไรเงินจนซื้อตั๋วเครื่องบิน บินไปดูบอลที่เมืองนอกได้ บ้างก็ว่าเป็น “นักวิ่งขอทาน” 


      จนครีเอทีฟโครงการก้าวคนละก้าวไม่ขออยู่เฉย ลุกขึ้นมาชี้แจงความจริงแทน “ตูน” ว่าการเดินทางไปในครั้งนี้ของ “ตูน”ได้สปอนเซอร์จากสายการบินจนแทบจะไปฟรี ออกเองก็แค่ค่ากินค่าอยู่ และความจริง “ตูน” ทำงานมานาน 20ปีจะซื้ออะไรก็ได้ แต่ก็ไม่เคยฟุ่มเฟือยมีแต่ให้มาตลอด และคงไม่มีใครกล้าเอาเงินที่ได้จากโครงการก้าวมาใช้ส่วนตัว เป็นเรื่องเลวร้ายที่แค่คิดยังไม่กล้า 

     ขณะที่เจ้าตัว ก็ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ผมมีอาชีพเป็นของตัวเอง มีรายได้พอเลี้ยงดูความฝันของตัวเองรวมทั้งครอบครัว  ส่วนสิ่งที่ตั้งใจทำมาตลอด 2-3 ปี เกิดจากความสุขล้วน ๆ และถือว่าผมได้ตอบแทนบุญคุณบ้านเกิดของผมเอง หากใช่แค่พร่ำบ่น และด่าทอ 


     ฝั่งแฟนสาว “ก้อย รัชวิน”  ก็เผยว่าอยากให้ทุกคนมองถึงเจตนาในการทำเพื่อสังคมมากกว่า   ฟิวส์ขาดเพราะเกรียนคีย์บอร์ดอีกคน นักร้องสุดแซ่บ  “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 48 ปี  ที่ของขึ้นเพราะถูกผู้ไม่หวังดีขยันเข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความหยาบคายติดต่อกันมานานเกือบ 2 ปี  จนเธออดรนทนไม่ไหว ถึงขั้นต้องขึ้นโรงพักแจ้งความเลย

     นี่ก็ทำเอาแฟนคลับตลกรุ่นใหญ่ “เด่น ดอกประดู่” วัย 77 ปี ตกใจไม่น้อย หลังมีผู้แชร์ข้อมูลว่าตลกคนดัง หอบถุงปุ๋ย 2 ใบ กำลังเดินทางจากกรุงเทพไปจังหวัดขอนแก่น  เพราะมีปัญหาชีวิต งานนี้ภรรยาคู่ชีวิต “ตือ สุวพันธ์” ได้เปิดใจ และชี้แจงว่าสามีเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานกว่า 2 ปีแล้ว และเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย เพราะเวลาไม่ได้ดั่งใจก็จะงอน และออกจากบ้านทุกครั้ง อย่างครั้งนี้ภรรยาเผยว่า มีปากเสียงกัน เพราะสามีไม่พอใจที่ตนต่อว่าเรื่องสุนัข

     ซึ่งหลังเป็นข่าวคึกโครม ตลกชื่อดังได้เดินทางกลับกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยรถตู้ที่ตลกรุ่นน้อง “หม่ำ  จ๊กมก” ส่งมารับถึงสถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น


เรื่องไม่ฮา แถมยังพาลโดนชาวเน็ตจวกเละอีกค่ะ   ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า  ที่ส่งพวงหรีดไปร่วมแสดงความเสียใจกับคุณพ่อของน้องคนสนิท  แต่ดันเขียนข้อความว่า “DJ POOM หรรมใหญ่”  บางคนก็มองเป็นเรื่องขำ  แต่บางคนมองว่า ไม่เหมาะ ไม่ควร ไม่ถูกกาละเทศะ  แต่ถึงอย่างไร  ดีเจภูมิก็ได้ กล่าวขอโทษทางครอบครัวแล้ว แต่ทางครอบครัวไม่ถือสา พร้อมทั้งอธิบายผ่านอินสตราแกรมว่า  ตนได้เขียนส่งไปแบบนี้เนื่องจากต้องการกวนๆเล่นๆ แต่ไม่คิดว่าจะออกเป็นแบบนี้จริงๆ  

*********จบ***************

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม