ได้ฟังอีกนาน “เบบี้ ชาร์ก” เตรียมลงจอเป็นซีรีส์อนิเมชั่น

เพลงฮิตของน้องๆ หนูๆ ในยุคนี้ต้องยกให้เพลง “เบบี้ ชาร์ก” (ที่อาจหลอนหูคุณพ่อคุณแม่ไปเลย) ที่กำลังจะถูกพัฒนาให้เป็นอนิเมชั่นซีรีส์โดยช่องทีวีสำหรับเด็กชื่อดัง “นิคเคลโลเดียน” ซึ่งจะร่วมทีมกับ SmartStudy และเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Pinkfong สื่อบันเทิงของเกาหลีซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์เพลงนี้สำหรับเด็กๆ ก่อนวัยเรียน



 เพลง “เบบี้ ชาร์ก” โด่งดังเป็นพลุแตก และหลอนทุกโสตประสาทตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2015 และจนถึงตอนนี้ก็มียอดคนเข้าชมทั่วโลกกว่า 3 พันล้านวิวแล้ว และถูกบันทึกไว้เป็นเพลงที่ไต่ชาร์ตเร็วที่สุดใน 20 สัปดาห์บน Billboard Hot 100 ซึ่งประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของ “นิคเคลโลเดียน” เผยว่าเพลงเบบี้ ชาร์ก เป็นปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนทุกแพลตฟอร์ม และก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะต่อยอดไปยังคอนเทนท์และผลิตภัณฑ์อื่นๆอย่างแข็งแรงไปได้ทั่วโลก ซึ่งทางทีมครีเอทีฟของบริษัทตื่นเต้นอย่างมาก และกำลังเร่งดำเนินการพัฒนาอนิเมชั่นเรื่องนี้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้สูงขึ้น และมีฐานแฟนๆ ที่มากขึ้น

 นิเคลโลเดียน บอกอีกว่ายังไม่ได้กำหนดวันออกอากาศไว้ที่แน่นอน เพราะฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่ยังมีเวลาเตรียมใจสำหรับเบบี้ ชาร์กเวอร์ชั่นใหม่อยู่นะ 


ข่าว CNN Entertainment ภาพ internet

https://edition.cnn.com/2019/06/05/entertainment/baby-shark-will-be-animated-series/index.html

เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ