อยากแต่งงานกับคนนี้! “คิม แรวอน” เผยสเปกสาวในฝัน

พระเอกแถวหน้าของเกาหลี “คิม แรวอน” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Long Live the King” ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บการ์ตูนชื่อดังของเกาหลี เล่าเรื่องราวสุดพลิกล็อกเมื่อหัวหน้าแก๊งอัธพาล ซึ่งนำแสดงโดย “คิม แรวอน” กลับกลายเป็นฮีโร่ และทำให้เค้าได้เข้าร่วมสมัชชาแห่งชาติโดยมีแคมเปญที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ “คัง ยุนซัง” ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “The Outlaws.”


 โดยงานนี้สามีมโนของสาวๆ หลายคนก็ได้พูดถึงอนาคตเรื่องแต่งงานของตัวเองอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมต้องแต่งงานแหละ แต่งานแสดงและงานอดิเรกคือการตกปลา และการตกปลาเนี่ยเอาเวลาผมไปมากกว่าที่คิดนั่นแหละคือปัญหา ผมต้องลดการใช้เวลากับงานอดิเรกนี้ลง ถ้าผมจะแต่งงาน” เมื่อถูกถามถึงสาวในสเปกเค้าก็ตอบว่า ชอบผมคนที่ใจกว้างและมีความรักมากมาย คนที่ใจดีและแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ และก็มีรายละเอียดอีกหลายอย่างนะถ้าจะให้ผมพูดอีก.


ข่าว Soompi ภาพ Soompi, internet

https://www.soompi.com/article/1330352wpp/kim-rae-won-reveals-the-big-change-he-needs-to-make-in-order-to-get-married?fbclid=IwAR0e-Ae2K52KdzaCutlfA-F7suEUhKUvQ4VoCDeNegnQEP4-wuuCQ8M2KKw


เข้าชม 6,176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม