ถึงเวลาของสาวอวบ! “ไนกี้” นำหุ่นพลัส-ไซส์ ตั้งโชว์ในร้านที่ลอนดอน

 หลังจากปรับปรุงพัฒนาร้านใหม่ แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลก “ไนกี้” ก็นำหุ่นพลัส-ไซส์พร้อมกับใส่ชุดออกกำลังกายมาตั้งโชว์ในร้านที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าไนกี้กำลังเดินหน้าในการเป็นผู้นำในด้านสปอร์ตแวร์ หรือชุดกีฬาอย่างแท้จริง


โดยไนกี้เผยกับสื่อว่า เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายด้านกีฬา เราไม่มีพื้นที่ให้แค่กลุ่มคนที่ร่ำรวย หรือนักกีฬาที่มีชื่อเสียงผ่านวิชวล คอนเทนท์ของแบรนด์เท่านั้น แต่ตอนนี้เรามีหุ่นโชว์สำหรับคนไซส์ใหญ่ รวมทั้งชุดกีฬาสำหรับพวกเค้าซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับร้านขายปลีกของเรา


 ไนกี้ เริ่มผลิตชุดกีฬาสำหรับสาวไซส์ใหญ่ในปี 2017 ซึ่งมีตั้งตั้ง XL จนถึง 3XL ร่วมกับนางแบบพลัสไซส์ชื่อดัง Paloma Elsesser และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาไนกี้ก็ได้ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง Chloe Elliott  และร้านค้าออนไลน์ของอังกฤษชื่อ Very เพื่อโปรโมทสินค้าพลัสไซส์ผ่านช่องทางต่างๆมากขึ้น


ข่าว / ภาพ CNN

https://edition.cnn.com/style/article/london-nike-mannequins-scli-intl/index.html?utm_source=fbCNNi&utm_medium=social&utm_content=2019-06-06T10%3A56%3A51&utm_term=link&fbclid=IwAR3zHwF00EeaaBUio2giZfUOrAesPPBJ1BA92SS83aBRx1lzdskuFEEHsNE

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม