รักร้าว! “จาง แจอิน” แฉผ่าน IG ถูก “นัม แทฮยอน” นอกใจ

เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อเดือนเมษายน แต่ดูท่าความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง “จาง แจอิน” และอดีตสมาชิกวง Winner “นัม แทฮยอน” จะยับเยินซะแล้ว เพราะฝ่ายหญิงทิ้งระเบิดดังตู้มกับภาพสกรีนช็อตซึ่งเป็นหลักฐานที่ชี้ชัดว่า “แทฮยอน” นอกใจเธอ เพราะเป็นข้อความที่ “แจอิน” ได้รับไดเร็ก แมสเสจจากนางสาว “A” ว่าไม่แค่แทฮยอนกำลังนอกใจ แต่เค้าโกหกเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย เพราะฝ่ายชายบอกสาวคนนี้ว่า เค้าเลิกกับ “แจอิน” แล้ว เพียงแต่ต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดเผยข่าวนี้ออกมาผ่านสื่อ


  ซึ่ง “แจอิน” ก็เขียนคอมเมนท์เกี่ยวกับการโดนแทฮยอนหักหลังว่า “เพราะเราเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะชน ทำให้ต้นสังกัดของฉันตกอยู่ในความยากลำบาก ถ้าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ เธอก็ไม่ควรเปิดเผยเรื่องของเรา ฉันสงสัยว่าทำไมเธอถึงหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้ตลอดเวลา แต่ก็นะแล้วแต่เธอละกัน. ถึงนัม แทฮยอน และแฟนๆของเขา ได้โปรดหยุดส่งข้อความที่เกลียดชังมาให้ฉันซะที ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนอื่นๆจะสามารถปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปได้ แต่ฉันไม่สามารถทนเห็นคนอื่นๆต้องเป็นเหยื่ออีกแล้ว ถึงฉันจะไม่คาดหวังให้พวกคุณสำนึกกับสิ่งที่ทำ แต่อย่างน้อยควรใช้ชีวิตอย่างมีมารยาท”


  ซึ่งหลังจากลบรูปที่โพสต์ออก นักร้องสาวก็ลบรูปทั้งหมดออกจากอินสตาแกรมตัวเองทันทีใน 1 ชั่วโมง ขณะที่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากฝ่ายชายแต่อย่างใด



ภาพ / ข่าว Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2019/06/jang-jae-in-accuses-nam-tae-hyun-of-cheating-deletes-all-instagram-posts?fbclid=IwAR3h4EG-Kx9LYJLylJuM6e6G46OiP9bBjOIGPsVMIygFjpMvvU-sGxPtQp8

เข้าชม 859 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ