วิวาห์ชื่นมื่น “รัศมีแข” แต่งแฟนสวีเดนแล้ว!! วอนเข้าใจเพศที่ 3

หลังคบหาแฟนหนุ่มมานานถึง 13 ปี ดาราพิธีกรอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน “โจนาส” ที่เมืองสต็อกโฮม ประเทศสวีเดนแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมทะเล  โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไปร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานในความรัก อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, บอย พิษณุ และภรรยา, ซอ จียอน, ฮั่น อิสริยะ, ดีเจดาด้า วรินดา, น้ำชา ชีรณัฐ ฯลฯ



โดยดีเจต้นหอม เพื่อนซี้สุดแซ่บได้รับหน้าที่ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจสัมภาษณ์รัศมีแขส่งตรงมาถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งเผยว่า เลือกแต่งงานที่ริมทะเลสาบเมืองสต็อกโฮมแห่งนี้ เพราะต้องการให้เห็นความสวยงามอีกมุมหนึ่งของประเทศสวีเดน ในธีมสวีดิชซัมเมอร์ หลังจากที่ได้จัดพิธีหมั้นที่ประเทศไทยไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจะมีการจัดงานเลี้ยงที่ไทยอีกหรือเปล่าขอรอดูอีกครั้ง

สำหรับเรื่องการจดทะเบียนสมรส รัศมีแขยืนยันว่า ตั้งใจจดทะเบียนสมรสแน่นอน แต่กำลังดูว่าจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลสามีหรือไม่ และไม่คิดมีทายาท เพราะตอนนี้มีความสุขกับการเลี้ยงน้องปกป้อง(ลูกบุญธรรมของต้นหอม) 


เมื่อให้พูดถึงบางคนที่ยังติดลบกับความรักระหว่างเพศที่ 3 อยู่ รัศมีแขบอกว่า ความรักมีในทุกคนเป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ การที่พวกตนเกิดมาเป็นแบยนี้ทางวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะอะไร พวกตนก็ไม่รู้ รู้แต่ไม่ได้มีพิษมีภัยกับใคร เป็นคนปกติ รู้เพียงตนรักสามีมากและอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เหมือนปกติของคู่รักคู่อื่นๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม