“เจมส์-ปอร์เช่-เติร์ด-แจ๊คกี้” แท็กทีมทำเพลง อุบบอกชื่อวง

   สี่หนุ่มอดีตสมาชิก ไนน์ บาย นาย(9×9) เจมส์ ธีรดนย์, ปอร์เช่ ศิวกร, เติร์ด ลภัส และ แจ๊คกี้ จักริน ร่วมเปิดตัวในฐานะศิลปินใหม่กลุ่มแรกจากค่าย “4NOLOGUE ARTIST”  โดยทั้ง 4 หนุ่มยังไม่ขอบอกชื่อวง แต่แย้มว่า การรวมตัวทำเพลงครั้งนี้ทุกคนมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน มั่นใจสไตล์แตกต่างจากตอนที่ทำกับไนน์ บาย ไนน์  แน่นอน



งานนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มเจมส์ที่มาเข้าร่วมสังกัดอย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญาจากค่ายเก่า “นาดาวบางกอก”  โดย เจมส์ เล่าถึงการตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ว่า รู้สึกว่าไม่ต้องเก็บความลับอีกต่อไป ตอนนี้ชัดเจนแล้วที่มารวมวง ตนตื่นเต้นตลอด เพราะเป็นแนวทางที่อยากทำ ซึ่้งตั้งแต่เข้ามาก็พูดคุยและซ้อมกันตลอด รู้สึกสนุก 

ถามว่ายากหรือเปล่ากับการตัดสินใจครั้งนี้ หนุ่มเจมส์ ตอบว่า ต้องคิดในทุกแง่มุม ก่อนที่จะตัดสินใจว่าผลที่จะตามคุ้มกันหรือไม่ ตัวเองอยากทำจริงๆ ไหม และเมื่อได้คำตอบว่าอยากทำ จึงตัดสินใจ ตนจะทำให้เต็มที่เหมือนทุกงาน ส่วนงานการแสดงก็ยังมีอยู่ ไม่ได้คิดจะเลิก


  โดยสี่หนุ่ม ยังเผยด้วยว่า พวกเขากำลังจะเดินทางไปถ่ายทำโฟโต้บุ๊คที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพรุ่งนี้(5 มิ.ย.62 ) ฝากแฟนๆ ให้รอดูแฟชั่นสุดจี๊ด และรอติดตามผลงานของพวกตนที่จะปล่อยให้ชมกันเร็วๆ นี้

   ด้าน “อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร “4NOLOGUE”  ได้ตอบถึงประเด็นที่ดึงหนุ่มเจมส์ มาร่วมสังกัดว่า ไม่ได้เป็นคนชักชวนนักแสดงหนุ่ม เจมส์เป็นคนตัดต่อมาเอง หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าว่าอยากมาร่วมงานด้วย โดยให้เหตุผลว่าอยากที่จะมาพัฒนาตัวเอง ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ได้วางแผนไว้แล้ว เดิมมีเพียงแค่ 3 คน ยอมรับบริษัทกดดันกลัวไม่เปรี้ยงเท่าไนน์บายนาย แต่มั่นใจว่าน้องๆ จะทำผลงานออกมาได้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม