กระชากวัยสุดพลัง “แหม่ม” โชว์หน้าเด็ก หลังบินทำหน้ารอบที่ 3

อีกหนึ่งดาราสาวที่ไม่ยอมแก่ ขอสวยกระชากวัยแบบนี้ตลอดไป สำหรับ “แหม่ม วิชุดา” ในวัย 42 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำศัลยกรรมให้หน้าเด็กลงมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็เห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้บินไปอัพเครื่องหน้าใหม่อีกครั้ง เป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่งถือเป็นการไปเก็บรายละเอียดให้สวยเป๊ะ! โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโดยระบุว่า “ถึงเวลารีวิว #เกาหลีที่ยายต้องมาเพราะว่ามันยังไม่จบ หลังจากรอให้อะไรเข้าที่เข้าทาง ต้องบอกก่อนเลยว่ามี #surprise สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรูปร่างด้วยน๊า”


“#partแรก แหม่มขอรีวิวในส่วนของหน้าก่อนนะคะ รอบนี้หลายคนสงสัยว่ายังจะไปทำอะไรอี๊กกกก รอบนี้แหม่มเน้นการเก็บรายละเอียดนะคะ รายการที่ไปทำมีดังนี้ค่ะ -Endotine -ฉีดBotox หน้าผาก -ฉีดfiller ปาก 1cc -ยกมุมปากแบบเย็บ -ฉีดสลายไขมันใต้ตา -เลาะพังผืดใต้กล้ามเนื้อตา(ที่เป็นร่อง) -ฉีดไขมัน 1 รอบ เกาหลีรอบ 3 นี้ แหม่มไปทำที่เดียวกันกับรอบ 2”



งานนี้แฟนคลับผู้หญิงจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น ซึ่งหลายคนถึงกับว้าว! เพราะใบหน้าของสาวแหม่มนั้นสวยเป๊ะ และดูเด็กลงจากเดิมมากๆ งานนี้ต้องเรียกว่า เกิดเป็นหญิงอย่าหยุดสวยขนานแท้เลยทีเดียว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก : อินสตาแกรม wichudapindum



เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม