“นิโคลัส เคจ” หย่าเมียคนที่ 4 หลังแต่งงานได้ 4 วัน

    นักแสดงรุ่นใหญ่ “นิโคลัส เคจ” วัย 55 ปี ได้ใบหย่าจากภรรยาคนที่ 4 “เอริกา โคอิเค”  เพียง 3 เดือน หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแค่ 4 วัน เพราะ “นิโคลัส” ให้เหตุผลว่าเขาเมาเกินไปที่จะแต่งงานในวันนั้นได้


“นิโคลัส” บอกอีกว่าความสัมพันธ์ของเขาและอดีตภรรยาอยู่บนพื้นฐานของการหลอกลวงเพราะ “เอริกา” ปกปิดประวัติอาชญากรรมของเธอ รวมทั้งปกปิดความสัมพันธ์กับสามีเก่าอีกด้วย และเรื่องนี้กลายเป็นปัญหาภายในไม่กี่ชัวโมงหลังจากที่พวกเค้าแต่งงานกันในวันที่ 23 มีนาคม หลังมีคนเห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันนอกโรงแรม ซึ่ง “เอริกา” ขัดขวางความหวังของอดีตสามีที่จะยกเลิกการแต่งงานทั้งยังหาเหตุผลสนับสนุนให้เกิดการจดทะเบียนขึ้น

TMZ รายงานว่า “นิโคลาส” ไม่สามารถยกเลิกการแต่งงานได้ แต่เค้าก็สามารถทำให้การหย่าเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วโดยให้เหตุผลว่าวันนั้นเขาเมาเกินไปกว่าที่ตระหนักได้ว่ากำลังเริ่มต้นชีวิตคู่ นอกจากนี้ยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับคนรักเก่าของ “เอริกา” ที่ถูกตำรวจจับข้อหากระทำทารุณต่อคู่สมรส แถมเธอเองยังเคยถูกจำคุก 5 วันเพราะมีแอลกอฮอลล์เกินปริมาณที่กำหนดอย่างมากขณะขับรถ แถมยังเคยเข้ารับบำบัดอาการติดเหล้าและใช้ยาเสพติดอีกด้วย  ฟาก “เอริกา”ก็บอกว่าฝ่ายชายทำลายชื่อเสียงและอาชีพการงานของเธอซะยับเยิน “นิโคลาส เคจ” และ “เอริกา เดทกันประมาณ 1 ปี ก่อนจะแต่งงานกันสายฟ้าแล่บที่ลาสเวกัส


ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7098357/Nicolas-Cage-officially-divorced-fourth-wife-Erika-Koike.html


เข้าชม 1,211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม