โฟกัสผิดจุด! “กบ” เดือดโพสต์รูปลูกในชุดว่ายน้ำ ไม่ได้อวดความเซ็กซี่

ทำเอาคนเป็นแม่ทนไม่ไหวต้องออกโรงชี้แจงเป็นการด่วน เมื่อมีชาวเน็ตบางกลุ่มวิจารณ์ถึงรูปที่แม่กบโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เป็นรูปน้องณดา ในชุดว่ายน้ำ อยู่ในอิริยาบถกำลังสะบัดผมในสระ เผยให้เห็นความพลิ้วไหวของหยดน้ำ



โดยแม่กบ แจงว่า ที่เลือกลงรูปนั้น เจตนาคืออยากจะจับหยดน้ำและคิดว่าเป็นภาพศิลปะ ฮาร์ตๆ บางคนอาจจะมองว่าเป็นภาพเชิงสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ แต่ความจริงแล้วแค่เรื่องของเด็กเล่นสนุกกันเท่านั้น ในฐานะคนเป็นแม่ตนพร้อมจะรับฟังคำวิจารณ์ทั้งบวกและด้านลบ แต่คำวิจารณ์บางครั้งมันเกิดจากอารมณ์ของผู้พิมพ์ที่ตั้งใจตำหนิ ซึ่งตนก็ขอปกป้องลูก และถือเอาเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน และการโพสต์อะไรแต่ละครั้งก็คงต้องระมัดระวังให้มากขึ้น


นอกจากนี้คุณแม่คนสวยยังเผยถึงลูกชายคนเล็ก “น้องณดล” วัย 5 ขวบ เจ้าตัวออกปากว่าซนมาก ไม่ฟังใครเลย เหมือนเขากำลังเรียนรู้โลก ส่วนเรื่องที่มีคนเอารูป น้องณดลไปเปรียบเทียบกับนักร้องหนุ่มเกาหลีสายเลือดไทย “นิชคุณ” สมาชิกวง 2PM ในตอนเด็กว่าน่ารักเหมือนกัน คุณแม่กบก็ออกอาการปลื้ม ว่ามีคนชมลูกหล่อแบบนิชคุณ 

พอถามว่าหามีคนมาทาบทามให้ลูกชายเล่นละคร แม่กบบอกว่าลูกชายคงไม่เอาเพราะขี้อาย และมีแววมาสายวิชาการมากกว่า ชอบใช้ความคิด ผิดกับลูกสาว “น้องณดา” วัย 8 ขวบที่นอกจากจะมีดีด้านกีฬาแล้ว พอเริ่มโตก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่ามาทางสายอาร์ต สายศิลปะอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม