ใครท้องอีกให้รอลุ้น! “แอน” อุบเพศลูก “เจนี่” เตือน “มิกกี้” อย่าถือสาอารมณ์คนท้อง

คุณแม่คนสวย “แอน อลิชา” ออกปากว่าดีใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ ซึ่งถือว่ามาในเวลาที่เหมาะสม เจนี่ก็จะได้รับรู้รสชาติของความเป็นแม่และได้เข้าสู่แก๊งแม่ๆได้อย่างเต็มตัว 



ซึ่งตอนนี้ตนก็ให้คำแนะนำในฐานะผู้มีประสบการณ์เพราะ “เจนี่” รู้สึกเหงา อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง แต่เรื่องแพ้ท้องไม่มีเพราะสาวเจนี่แข็งแรงมาก มีอาการแค่ง่วงตลอดเวลาเท่านั้น 


ส่วนเรื่องอารมณ์สวิง อารมณ์แปรปรวนของคนท้อง ตนก็ได้แนะนำ “มิกกี้” สามีหนุ่มของเจนี่ว่า หากเจนี่อารมณ์เปลี่ยนไปมาง่ายก็อย่าได้ไปถือสาหาความ 

พอถามถึงเรื่องเพศของหลานที่กำลังจะเกิดมา คุณแม่แอนก็ยอมรับว่า วันที่รู้ว่าท้องก็ซื้อชุดให้หลานไว้ก่อนเลย เพื่อนๆ ในแก๊งพากันรู้เพศลูกของเจนี่แล้ว แต่ตนขออุบไว้ก่อน ให้เจ้าตัวเขามาตอบเองจะดีกว่า 

สาวแอนยังบอกอีกว่าเจนี่มีทีมซัพพอร์ตที่ดี เพราะคนรอบตัวเขาผ่านการมีลูกมาหมดแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่พอถามถึงเรื่องสาวเจนสุดา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองนั้น สาวแอนก็แอบปล่อยข่าวว่า คนท้องไม่ได้มีแค่นี้ เพราะจะมีเพื่อนในแก๊งอีกคนที่กำลังท้องอยู่ แต่ไม่บอกให้รอลุ้นกันเอาเองว่าใครจะเป็นรายต่อไป เผยเพียงว่า เดี๋ยวจะอุ้มท้องมาพร้อมกัน ส่วนแผนมีน้องให้ “น้องริชา” นั้น ตนก็พยายามอยู่ เพราะลูกสาวก็อยากมีเพื่อนเล่นแล้วเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม