“แลนซ์ เบสส์ วง NSync” อยากเห็นคนฟังเปิดรับ เกย์บอยแบนด์!

เพราะเดือนมิถุนายนเป็นเดือนแห่งความหลายหลายทางเพศ “แลนซ์ เบสส์” สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง NSync ที่ประกาศตัวว่าเป็นเกย์ในปี 2006 เผยผ่าน Yahoo Entertainment ว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะสามารถเปิดรับวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกทั้งหมดเป็นเกย์ได้ ซึ่งความคิดเห็นของ “แลนซ์” เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เค้าโพสรูปคู่กับ “โจนาธาน ไนท์” สมาชิกวง New Kids on the Block ที่ประกาศตัวเป็นเกย์ในปี 2011 หลังจากที่มีผลงานมานานถึง 27 ปี ซึ่ง “แลนซ์” ก็เขียนแคปชั่นซุกซนว่า “สมาชิกของ G.A.B.A. สมาคมอเมริกันเกย์บอยแบนด์ (The Gay American BoyBand Association) และเรากำลังมองหาสมาชิกใหม่เพิ่ม!”


“แลนซ์” ยังบอกอีกว่าอุตสาหรรมดนตรีเลือกปฎิบัติต่อชาวรักร่วมเพศ มันล้าหลังยังกะไดโนเสาร์ล้านปี แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว แค่มองย้อนกลับไป 5 ปีที่แล้วเรามีศิลปิน LGBT ที่เค้าภาคภูมิใจในตัวเองและเปิดตัวตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงด้วยซ้ำ ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นไปไม่ได้เลยใน 10 ปีแล้ว


วง NSync ซึ่งมีสมาชิกตัวท็อปอย่างจัสติน ทิมเบอร์เลค รวมตัวกันอีกครั้งในงานเทศกาลดนตรี Coahella ซึ่งแฟนๆก็ได้แต่หวังว่าจะได้เห็นพวกเค้ากลับมาพร้อมหน้ากันบนถนนสายดนตรีแบบฟูลทีมอีกครั้ง

ข่าว Yahoo Entertainment ภาพ Yahoo Entertainmen, Internet

https://www.yahoo.com/entertainment/lance-bass-says-its-finally-time-for-an-openly-gay-boy-band-member-172739127.html





เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม