ผู้เข้าประกวดมิสอินเดียถูกโจมตีว่าไม่มีเอกลักษณ์และ “ขาวเกินไป!”

ผู้เข้าประกวดมิสอินเดียของปีนี้กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าความสวยของพวกเธอนั้นขาดความแตกต่างและเอกลักษณ์ หลังจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งตีพิมพ์ภาพเหล่าผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 30 คน ซึ่งก็มีการตั้งคำถามจากชาวเน็ตตามมาว่า บางสิ่งบางอย่างผิดปกติกับรูปนี้ เพราะพวกเธอนั้นช่างดูเหมือนกันไปหมด, พวกเธอมีสีผิวที่ขาว และดูเหมือนคนที่มาในนามตัวแทนของ ผู้หญิงในอุดมคติ ในประเทศของเรา และอีกความเห็นหนึ่งกล่าวว่า “เพราะเป็นการประกวดประชันความงาม นี่คงเป็นอะไรที่กองประกวดคิดเห็นว่า มันสวยสินะ…”





        ซึ่งเหล่าสาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายนั้นเป็นตัวแทนที่ชนะการประกวดจากภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ และจะมีการประกวดรอบสุดท้ายในเดือนมิถุนายนนี้ โดยผู้ชนะการประกวดมิสอินเดียจะเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss world ที่ประเทศไทยในเดือนธันวาคมนี้

ที่ผ่านมาเวทีการประกวดมิสอินเดียก็เป็นบันไดให้เหล่าผู้เข้าประกวดประสบความสำเร็จมากมายความทั้ง “ปริยางกา โชปรา” ที่คว้ามงมิสเวิล์ดในปี 2000 และซุปตาร์บอลลีวู้ด Aishwarya Rai

Aishwarya Rai
ปริยางกา โชปรา – นิค โจนาส
ที่มา : https://www.dailymail.co.uk/femail/article-7086059/Miss-India-pageant-comes-fire-lack-diversity.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR2dQ_stQanEuRqt2RWWNh2qTG4HC-HwaL9NKE6uS3B4gyayWXneMyQTQz8
เข้าชม 191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ