รวมข่าวฮอต : “ชมพู่” มองข้าม ถ่ายรูปคู่ “จอห์น” ถูกโยงการเมือง

งานเข้าคุณแม่ลูกแฝด “ชมพู่ อารยา”เข้าอย่างจัง  เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายกับหนุ่ม “จอห์น วิญญู”  ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น  เพราะชาวเน็ตดันจับโยงไปถึงเรื่องการเมือง บางคนจนถึงขั้นประกาศจะไม่ติดตามสาวคุณแม่ชมอีกต่อไป แต่งานนี้เจ้าตัวโนสน โนแคร์  ถ้าใครคิดจะเลิกติดตามก็ไม่ได้ซีเรียสเลย


ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า ผมยังไม่ตายนะครับ  นักบู๊ “จา พนม”  ที่ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมด  เมื่อเวปไซต์ข่าวแห่งหนึ่ง พาดหัวว่า สิ้ น ตำ น า น นักบู๊ไทย โทนี่ จา  และเตรียมเคลื่อนย้ายศพกลับบ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ โดยในเนื้อข่าวยังระบุอีกว่า “จา พนม”  เสียชีวิตลงที่สหรัฐอเมริกา  ในกองถ่ายหนัง Fast and Furious 9  เพราะพลัดตกตึกขณะเข้าฉากเสี่ยงตายกระโดดข้ามตึกสูงด้วยตนเอง   พอข่าวกระจายไปทั่วโซเชียล “จา พนม” จึงต้องออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความยืนยันว่าตนเองยังมีชีวิตอยู่ ผ่านเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมส่วนตัว  ก่อนจะโชว์ลีลาออกกำลังกายเบาๆ  การันตีว่าผมยังแข็งแรงดีอยู่ 


มีเรื่องให้พระเอกสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์”ต้องกุมขมับกันอีกแล้ว  หลังถูกแฟนคลับรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างหนัก โดยการมาเช่าห้องติดกับบ้านของพระเอกคนดัง เพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว แถมบางครั้งยังมีการเอากล้องมาแอบถ่ายอีกด้วยตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน    แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาโพสต์เตือนด้วยตัวเอง  แต่คนใกล้ชิดอย่างพี่สาว และเพื่อนร่วมงาน ได้ออกมาโพสต์ฝากไปถึงแฟนคลับที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมว่า ถ้ารักโป๊ปจริง  อย่าทำแบบนี้ อยากให้สนับสนุนกันอย่างมีขอบเขต มีกติการมารยาท  ไม่ควรละเมิดสิทธิ์กัน  เพราะจะทำให้หนุ่มโป๊ปเสียความเป็นส่วนตัว


อดรนทนไม่ไหวถึงกับต้องออกมาเปิดใจในรายการตกมันส์บันเทิง หลังนักแต่งเพลงฝีมือดี “หนึ่ง ณรงค์วิทย์”  ที่ถูกผู้ไม่หวังดีคุกคามด่าทอทางโซเชียลอย่างหยาบคาย  ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว  และคนที่ด่าตนนั้นก็เป็นคนเดียวกันที่เคยตามราวี นักร้องสาว “น้ำหวาน พิมรา” มานานนั่นเอง งานนี้นักแต่งเพลงมากความสามารถ ยอมรับว่ารู้สึกโกรธไม่น้อย แต่พอทราบว่าผู้กระทำเป็นใครกลับรู้สึกสงสารซะด้วยซ้ำ นักแต่งเพลงมากความสามารถยังเผยอีกว่าไม่คิดจะเอาเรื่อง หรือดำเนินคดีตามกฎหมายใดๆด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม