“มีค มิลล์” เดือดจัด ถูกโรงแรมห้ามเข้าเพราะแค่เป็นคนดำ!

    แรปเปอร์ผิวสี “มีค มิลล์” ทวีตหาทนายเพื่อว่าความให้เขาอย่างเร็วที่สุด หลังจากมีปากเสียงกับสตาฟของโรงแรม Cosmopolitan of Las Vegas สหรัฐอเมริกา


    โดยในคลิปที่แรปเปอร์คนดังโพสต์ลงโซเชียลทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรม คือสตาฟของโรงแรม 2 คนบอก “มีค” ว่าเขาอาจถูกจับข้อหาบุกรุก หากยังดึงดันจะเขาไปในโรงแรม และยืนยันว่าโรงแรมนี้ถือเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล และพวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ให้ “มีค” เข้าไป

งานนี้แรปเปอร์คนดังก็เดือดจนควันออกหู พร้อมทวิตข้อความเผ็ดร้อนว่า “หากคุณมาจากวัฒนธรรมที่ต่างจากพวกเขา คุณไม่มีสิทธิ์ก้าวเท้าเข้าไปในโรงแรมนี้ที่แ-งโคตรเหยียดเชื้อชาติสุดๆ…ดูสิว่าพวกคนลสเวกัสทำอะไรกับคนดำ!”


ซึ่งทางโรงแรมก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ มีค มิลล์ นั้นเป็นเรื่องความปลอดภัย ไม่ใช่การเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งการกล่าวอ้างที่ถูกรายงานออกมาก็ไม่เป็นความจริง ทางโรงแรมเราไม่เคยแบ่งแยกหรือกีกกันใคร แต่ในสถานการณ์ของ “มีค มิลล์” นั้นต่างออกไป เพราะเขาได้รับการต้อนรับจากโรงแรม แต่เป็นเพราะว่าวันนั้นเราไม่สามารถดูแลความปลอดภัยส่วนบุคคลของเขาและความปลอดภัยต่อแขกของเรา” และทางโรงแรมบอกอีกว่าในวันนั้นคลับที่ใช้จัดงานรองรับจำนวนคนได้จำกัด ซึ่งเป็นไปตามกฎการป้องกันการเกิดอัคคีภัย ทำให้ไม่สามารถอนุญาตให้ใครเข้าไปได้อีก แต่ในคลิปที่แรปเปอร์คนดังถ่ายมานั้นกลับไม่มีสตาฟคนไหนพูดเกี่ยวกับขนาดและการจุคนของคลับที่ว่าเลยสักนิด แม้ว่า “มีค” จะบอกแค่ต้องการไปกินข้าวในร้านอาหารของโรงแรมแต่เค้าก็ยังถูกปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งทนายความของ “มีค” ก็บอกว่าแถลงการณ์ของโรงแรมช่างเป็นการแถที่น่าตำหนิสุดๆ

ข่าว CNN Entertainment ภาพ Internet

https://edition.cnn.com/2019/05/27/entertainment/meek-mill-las-vegas-hotel/index.html


เข้าชม 366 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ