แอบส่องเบื้องหลังกองถ่าย “Her Private Life” เคมีดี๊ดีทั้งกอง

    เหลือแค่อีก 2 ตอน ซีรีย์เอาใจติ่งเกาหลีอย่าง “Her Private Life” ก็เตรียมลาจอที่แดนกิมจิแล้ว ทีมงานก็เลยปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกยก บอกเลยว่ากองนี้เคมีเข้ากันได้ดี๊ดีทุกคน เริ่มจากพระนาง “คิม แจอุค” และ “พัค มินยอง” ที่ตกหัวใจแฟนๆ ได้ตั้งแต่ต้นเรื่อง ดูสิแม้แต่ตอนซ้อมบทก็ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส แถมกุมมือกันหวานหยด ไม่แปลกที่แฟนๆ จะหวีดกับความน่ารักของคู่นี้



    ส่วนสองสาวเพื่อนซี้ในละคร ก็ดูเหมือนจะเลิฟกันจริงๆ ซะแล้ว เพราะหลังฉากก็ได้เห็น “พัค มินยอง” และ “พัค จินจู” ลั้ลลา เซลฟี่ด้วยกันอย่างสนิทสนม นอกจากนี้เหล่านักแสดงก็ยังรวมตัวกันเซอร์ไพร์สวันเกิดผู้กำกับอีกด้วย

 และแม้ในละคร ทั้งสองหนุ่ม “คิม แจอุค” แลพ “อัน โบฮยอน” จะเป็นคู่แข่งที่ต่อสู้เพื่อชิงหัวใจของนางเอก แต่นอกเซ็ทแล้วก็ยังเห็นทั้งคู่นั่งพักชิลด์ด้วยกันในชุดยูโด แหม เห็นแล้วช่างกร้าวใจเหลือเกิน


    ซึ่งทีมงานก็เผยว่า เสียงหัวเราะที่เราได้ยินในละครไม่มีวันจบทนักแสดงและทีมงานต่างทำงานหนักเพื่อจะให้ซีรีย์เรื่องนี้เป็นที่จดจำว่าเป็นเรื่องที่โรแมนติด น่าตื่นเต้น และดีต่อใจ โดยหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะติดตามและสนุกไปกับ “Her Private Life” จนถึงตอนจบ

ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1327792wpp/her-private-life-cast-shows-close-bond-behind-the-scenes?fbclid=IwAR2t_LYWmKWMbitThN-BzVu00Um6Lsk2C7nUFrnDd7ZDW87Psz2XjX-UJ-c

เข้าชม 507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม