เอาจริง! ต้นสังกัด “ฮโยริน” เตรียมดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าถูกฮโยรินกลั่นแกล้ง

    Bridge Official ต้นสังกัดของสาว “ฮโยริน” ออกแถลงการณ์ฉบับที่สอง หลังนักร้องสาวถูกชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวหาว่าเธอเป็นเหยื่อการกลั่นแกล้งของฮโยรินเมื่อตอนที่อยู่ชั้นมัธยมต้นมานานกว่า 3 ปี ซึ่งแถลงการณ์ฉบับแรกคือต้นสังกัดแสดงความตั้งใจที่จะพบกับชาวเน็ตคนดังกล่าวแบบตัวต่อตัวเพื่อปรึกษากันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอคนนั้นได้ปฎิเสธ และโพสต์ข้อความลงออนไลน์อีกครั้งว่า พวกเค้าขอโทษเธอผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งทำให้ Bridge Official ออกแถลงการณ์ฉบับที่สองตามมาว่า


    “เราต้องการจะแสดงท่าทีเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นและแพร่กระจายเกี่ยวกับฮโยริน อย่างแรก, เรารู้สึกเสียใจที่หลายๆสื่อไม่ลังเลใจที่จะรายงานข่าวนี้แม้จะไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือป่าว เพราะที่ผ่านมาก็มีคนออกมาพูดแค่ฝ่ายเดียวว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อ ซึ่งในตอนนี้โพสต์ที่กล่าวหาว่าเขาหรือเธอถูกฮโยรินรังแกนั้นก็ถูกลบไปแล้ว

    เราได้รับความขมขื่นกับสถานการณ์ตอนนี้ ซึ่งมาจากคนๆเดียวที่ตัดสินใจโพสต์ข้อความเหล่านั้นลงโซเชียลซึ่งก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งและข้อน่าสงสัย และมันช่างง่ายกับคนๆนึงที่ระบุตัวตนไม่ได้ที่จะสร้างข่าวลือเน่าเฟะนี้ ดังนั้นก็ช่างง่ายดายที่เขาจะลบโพสต้นตอนั้นออกไปและเรียกร้องการขอโทษกลับมา


    โดยที่ไม่ได้รับการยืนยัน คนๆนี้ได้ทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ซื่อตรงของฮโยรินที่สะสมมานานกว่า 10 ปี ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจที่หลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้เลย แต่ทางค่ายรู้สึกว่าเราต้องเรียกร้องความรับผิดชอบจากคนต้นเหตุที่ดูหมิ่นและใส่ร้ายเธอ

ซึ่งหากเขามีความพยายามที่จะชักจูงให้สื่อทำตามความต้องการของเขาเพียงแค่ว่าฮโยรินเป็นคนดัง เราจะตอบโต้ด้วยการดำเนินคดีทางกฏหมาย และต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับแฟนๆของฮโยรินที่ต้องทุกข์ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น



ข่าว / ภาพ Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2019/05/hyorins-label-to-take-legal-action-against-netizen-who-posted-bullying-rumors-online?fbclid=IwAR1WFng-qEgwEJfmO_ebjfq4xIKrLZHK4yXE1xbh5IDA2a64Ij9N5SjhKh4

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม