“เมล บี” หวั่นตาบอด หลังตาขวามองไม่เห็นฉับพลัน

    สื่อดัง The sun รายงานว่าสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานสไปเกิร์ล “เมล บี” รุดไปโรงพยาบาลด้านจักษุโดยด่วน โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ว่า “ตาบอดสนิท และไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย” หลังสูญเสียการมองเห็นจากตาด้านขวา


    โดยก่อนหน้านี้ “เมล บี” ก็สูญเสียการมองเห็นจากดวงตาข้างซ้าย อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการทำเลเซอร์เมื่อ 20 ปีก่อน ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า “เมล บีอยู่ในสภาวะที่ย่ำแย่ เธอขวัญเสียและกรีดร้อง เพราะมองไม่เห็นอะไรเลย ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆและผู้จัดการของเธอก็ต่างกังวลกับเรื่องนี้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าอยู่ดีๆทำไมเธอจึงมองไม่เห็น แต่เธอก็ได้รับการรักษาเฉพาะทางในทันที”  ด้านแหล่งข่าววงในให้ความเห็นว่า แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าปัญหานี้เกิดขึ้นจากอะไร แต่อาจเกี่ยวเนื่องมาจากความผิดพลาดในการผ่าตัดตาซ้ายของเธอในอดีต และเรื่องนี้เหนือความควบคุม เพราะเมล บี กำลังตั้งตารอการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของ สไปซ์เกิร์ล ในที่กำลังจะมีขึ้นในสัปดาห์ต่อไป



ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7048503/Mel-B-fears-totally-blind-rushed-hospital.html?fbclid=IwAR1HHQHKvQDkOFi08tFSistNFVMFqDerkOuGG9d0T-FFv4lqmI2eJ2e0EtE













เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม