“มิน” สลัดลุคเจ้าหญิงโชว์ความเซ็กซี่ส่งท้ายพรมแดงเมืองคานส์

หลังนางเอกมากฝีมือมิน พีชญาเหินฟ้ามาจัดเต็มความสวยสง่าสมศักดิ์ศรีบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส จนได้กระแสตอบรับที่ดีจากช่างภาพนานาประเทศลงความเห็นว่า เจ้าตัวสอบผ่านกับลุคสุดปังบนพรมแดงยิ่งใหญ่ระดับโลกที่เพิ่งมาเป็นปีแรก 


โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจส่งท้ายพรมแดงเมืองคานส์ไปแบบสวยๆ สาวมิน พีชญาก็ขอสลัดลุคเจ้าหญิงเรียบหรูดูแพงบนพรมแดง หันมารีแลกซ์พักผ่อนกับวันสบายๆ ที่เมืองคานส์กันบ้าง ซึ่งสาวมินจัดเต็มมาในลุคสุดเซ็กซี่กับชุดว่ายน้ำวันพีชแบรนด์ CHANEL โชว์ความแซ่บเริงร่าอาบแดดที่ชายหาดส่วนตัวของโรงแรม Hotel Martinez In The Unbound Collection By Hyatt บอกเลยว่าเม็ดทรายขาวๆ ยังต้องยอมแพ้ความสวยใสออร่าจับของสาวมินเลยทีเดียว


และถึงแม้ภารกิจการเดินพรมแดงในงาน Cannes Film Festival 2019 จะจบลงไปแล้ว แต่ความปังของสาวมินในการโกอินเตอร์ก็ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน เรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” จะเข้าฉายในแดนมังกรให้เหล่าตี๋หมวยได้ดูกันก่อนใครในเดือนกรกฎาคม 2562 นี้ เอาเป็นว่าแฟนคลับชาวไทยก็ยังต้องตามลุ้น ตามเชียร์และให้กำลังใจซุปตาร์นางเอกไทยที่ชื่อมิน พีชญากันอย่างต่อเนื่อง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม