“Winner” ชื่นชม “Blackpink” กับความสำเร็จระดับโลก

4 หนุ่มสุดแนว “Winner” เพิ่งจะคัมแบ็คสดๆร้อนๆกับอัลบั้ม We และกำลังเดินหน้าโปรโมทเพลง  “Ah Yeah” โดยเผยว่าอัลบั้มนี้ได้เจ้าของค่าย YG Entertainment อย่าง “ยาง ฮยอนซอก” มาดูแลให้ ซึ่ง “ยาง ฮยอนซอก” ก็ได้ออกไอเดีย รวมทั้งกำหนดทิศทางของอัลบั้มจนคลอดออกมาได้สมบูรณ์ ซึ่งก็ทำให้เหล่าสมาชิก “Winner” มีพลัง เข้มแข็ง และทำงานหนักขึ้นในระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอ


“Winner” เดบิวต์ในปี 2014 และทำกิจกรรมร่วมกันมากว่า 5 ปีแล้ว โดนหนึ่งในสมาชิก “คัง ซึงยูน” กล่าวว่า “งานของเราเป็นสิ่งที่น่าหลงใหล หากมีสมาชิกคนไหนทำผิดพลาดบนเวที ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างธรรมชาติ และสมาชิกที่เหลือก็จะช่วยกันให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยไม่มีการกล่าวโทษ หรือซ้ำเติมกัน นี่แหละที่ผมรู้สึกว่าพวกเราก็คือพวกเรา รวมทั้งแฟนๆของวงที่รอคอยการก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน” 


ส่วนวงของ 4 สาวร่วมค่าย “Blackpink” ที่ประสบความสำเร็จและกำลังโด่งดังไปทั่วโลก “ซึงยูน” ก็บอกว่า เค้ามีความสุขมากๆที่เห็นพวกเธอเติบโตด้วยดี สาวๆเป็นความมหัศจรรย์ เมื่อได้ดูคลิปที่ “Blackpink” โชว์ตามเฟสติวัลต่างๆทั่วโลกก็เห็นว่าพวกเธอเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยม และพวกเราก็อยากที่จะมีได้เข้าร่วมบนเวทีเหล่านั้นเหมือนกัน

ลีดเดอร์ของวินเนอร์กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า บางครั้งก็รู้สึกอิจฉาสาวๆ หลังจากที่พวกเธอได้ขึ้นเวทีใหญ่ระดับโลก เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้ได้มาง่ายๆ และไม่ได้มีบ่อยๆ พวกเราเองก็อยากมีโอกาสที่จะขึ้นเวทีแบบนั้นเหมือนกัน แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการสนับสนุนพวกเธอในฐานะรุ่นพี่ ซึ่งผมก็คิดว่าเราต่างมีเส้นทางที่แตกต่างกัน “Blackpink” เป็นดาราดังระดับโลกไปแล้ว ส่วนเราเองก็มีทางที่เราต้องก้าวกันต่อไป


ข่าว Soompi , ภาพ Internet

https://www.soompi.com/article/1325587wpp/winner-speaks-positively-and-candidly-about-blackpinks-global-success?fbclid=IwAR08vFBdQfgKLBcUgl87giYJrcgbQCLXQHulzr9xysPh30-WaYmXujiOxJU











เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม