ขอบคุณที่หมดรัก! “ครูปุ้ม” สาบานขอให้รถชนตายหากเคยทำร้าย “ครูชลธี”

ศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” วัย 82 ปี เดินทางมาให้สัมภาษณ์ถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมสาวคนสนิท “เกด” ยืนยันตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยา “ปุ้ม” ที่ใช้ชีวิตคู่มาร่วม 30 ปีจริง เพราะสุดทนกับพฤติกรรมภรรยาที่ชอบด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงและทำร้ายร่างกาย  ส่วนความสัมพันธ์กับ “เกด“ สาวคนสนิทที่่วัยห่างกันถึง 53 ปีเป็นเพียงลูกศิษย์เท่านั้น เชื่อฝ่ายหญิงไม่คิดปอกลอก ตนได้คัดเลือกมาอย่างดีแล้ว ไม่ใช่จะให้ใครมาดูแลง่ายๆ ย้ำ “เกด” เป็นคนซื่อ จะให้เงินยังปฏิเสธ



ด้าน “เกด” เผยว่าตนไม่มีความคิดที่จะหวังเงินทอง แต่มีความสุขที่ได้ดูแลผู้ที่เคารพนับถือ เรื่องเงินตนทำงานหาเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงมาตั้งแต่ยังเด็ก แถมเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ไม่เคยขอเงินเงินครูชลธี แต่ในส่วนที่ครูอยากจะมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือการซื้อของ ซื้อขนมให้ตามโอกาส ก็ไม่อยากขัดศรัทธา


เรื่องข่าวที่เกิดขึ้น เกด ยอมรับว่า ทำให้แม่ ซึ่งในขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเครียดมาก ตนไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรขึ้นมากระทบจิตใจครอบครัว อยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ส่วนที่ภรรยาในทะเบียนบอกว่ายังรักครูชลธี นักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 82 ก็ย้ำชัดว่าสำหรับตนไม่มีความรู้สึกเหล่านั้นหลงเหลืออยู่แล้ว เพราะทนกับพฤติกรรมแย่ๆ มาหลายปีจนทนไม่ไหวอีกต่อไป

ครูชลธียังย้ำด้วยความมั่นใจว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบต่อการเป็น “ศิลปินแห่งชาติ” อย่างที่มีข่าวออกมา เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

โดยในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 นี้ ครูชลธี กล่าวว่า เตรียมไปฟังคำพิพากษาคดีฟ้องหย่าดังกล่าว และพร้อมเผชิญหน้ากับภรรยา ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี

ในขณะที่ “ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา” ภรรยา “ครูชลธี” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบหนังคนละม้วน พร้อมยกมือสาบานไม่เคยด่าพ่อแม่ครูชลธีหากโกหกขอให้รถชนตาย ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย แต่บาดแผลทีเกิดขึ้น่อาจเป็นเพราะครูชลธีเป็นโรคผิวหนังบาง จึงบอบช้ำได้ง่าย ซึ่งตนมีหลักฐานการรักษาทุกอย่าง ตนเองต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกทำร้าย ถูกตบทั่วทั้งใบหน้า เตือน “ครูชลธี” อย่าพยายามเอาหลักฐานไม่จริงมาอ้างเพราะจะเป็นหลักฐานเท็จ

“ครูปุ้ม” ยังเปิดใจต่อว่า รับรู้ว่าครูชลธีนอกใจตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2560 ทุกวันนี้ยังรักครูชลธีเสมอเพราะครูให้อะไรมามาก แต่สิ่งที่ตนถูกกระทำวันนี้หนักหนาเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับไหว ทุกวันนี้นอนก็ไม่อยากตื่น แต่ถ้าคิดสั้นก็จะกลายเป็นคนขี้แพ้  แจงรัก 28 ปี กับ 2 ปี ครูชลธีกลับแยกไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร ทุกวันนี้ไม่มีใครติดต่อครูชลธีได้เพราะมีคนรับโทรศัพท์แทนตลอด ลูกทั้ง 2 คน (ชาย1 หญิง1 ลูกของอดีตภรรยาคนก่อนหน้าครูปุ้ม) รู้ขาวก็เสียใจมากโดยเฉพาะลูกสาวถึงขั้นร้องไห้ที่พ่อทำแบบนี้ 

“ครูปุ้ม” ยังกล่าวขอบคุณสามีที่หมดรักกันในวันนี้ เขื่อว่าวันหนึ่งครูชลธีจะรู้ความรู้สึกของตน ตนจะสู้ทุกศาลไม่หนีอย่างแน่นอนเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรี หากจบคดี ตั้งใจจะตั้งมูลนิธิเพื่อผู้หญิงที่ถูกกระทำแบบเดียวกัน ยืนยันอีกครั้งไม่เคยคิดทำร้าย ไม่เคยร้องเรียนให้ถูกสามีถูกถอดจากตำแหน่งศิลปินแห่งชาติ ถ้าคิดจะทำ ตนงัดหลักฐานออกมานานแล้ว ฝากบอกฝ่ายหญิง (เกด) ถ้าปรารถนาดีกับครูชลธีให้ปล่อยกลับมาหาลูก ปล่อยให้ครูชลธีได้มีสมบัติให้ลูกได้มีใช้ในบั้นปลายชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม