รับไม่รู้ “เคน” ขำโดนแซวหน้าเทา

ถูกวิจารณ์หนักมาก ละคร “แรงเงา 2” แถมกระแสละครก็แป้กไม่เปรี้ยงอย่างที่หลายคนคาดหวัง ซึ่งพระเอกอย่าง “เคน ภูภูมิ” ก็ยอมรับตรงๆ ว่า ส่วนตัวก็รู้สึกหลังจากได้ดูเอง คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการตัดต่อ ซึ่งขณะนี้ได้มีการตัดต่อใหม่แล้วเพื่อให้ดูสนุกและมีอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิม อยากให้ทุกคนรอดูไปเรื่อยๆก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจ ถามว่าเครียดไหม ตนในฐานะนักแสดงได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว คนที่เครียดน่าจะเป็นผู้จัด(หน่อง อรุโณชา) และทีมงานเบื้องหลังมากกว่า อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ 


.

นอกจากกระแสวิจารณ์ละครแล้ว พระเอกคนดังยังโดนแซวถึงเรื่องการแต่งหน้าในละครว่าคนละสีกับผิวจริงจนหน้าเทา งานนี้หนุ่มเคนถึงกับหัวเราะ พร้อมบอกว่า ได้เห็นข่าวนี้แล้ว ตนเป็นผู้ชายก็ไม่รู้ว่าระดับการแต่งหน้าของแต่ละคนเป็นอย่างไร เพราะก็จะไปโฟกัสที่เรื่องของบท อ่านบทท่องบทให้ดี เพื่อให้การถ่ายทำออกมาดีที่สุด ไม่ได้เช็คเรื่องการแต่งหน้าว่าเป็นอย่างไร ไม่รู้ด้วยว่าแบบไหนเรียกว่าหน้าลอย หรือหน้าเทา จากนี้คงต้องดูให้มากกว่าเดิมเพื่อไม่ให้เป็นอย่างนี้อีก เช่นเดียวกับเรื่องที่ถูกจับผิดว่ามีหนวดหรือไม่มีหนวด ตนเป็นผู้ชายก็มองเป็นเรื่องปกติ อยากให้เข้าใจและให้โอกาส 


.

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่ม ยังสยบข่าวลือเรื่องที่จะย้ายช่องด้วยการเผยว่า กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับทางวิกสามพระรามสี่สังกัดเดิม ซึ่งยังเหลือสัญญาอีกถึง 1 ปี จึงยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่ใดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 27 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม