“เซเลนา โกเมซ” ออกปากเตือนโซเชียลมีเดียน่าสะพรึงกลัวสำหรับวัยรุ่น

    นักร้องสาวแซ่บ “เซเลนา โกเมซ” ส่งเสียงเตือนว่าเธอเป็นกังวลต่อความน่ากลัวจากผลกระทบของโซเชียลมีเดียที่มีต่อคนยุคเดียวกับเธอ  และเธอยังสนับสนุนให้หยุดเสพโซเชียลกันบ้าง


    “เซเลนา” มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 150 ล้านคน ซึ่งมากเป็นอันดับ 3 รองจากนักเตะแข้งทอง Cristiano Ronaldo และนักร้องสาวป๊อบสตาร์ Ariana Grande โดยเธอเผยในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ว่า เธอรู้สึกกลัวหลังจากทีได้เห็นพฤติกรรมของเหล่าวัยรุ่นทั้งหญิงและชายที่แสดงออกผ่านช่องทางเหล่านั้น  “พวกเขาไม่ได้ตะหนักถึงสิ่งที่จะตามมาเลย มันสะท้อนความเห็นแก่ตัว อันที่จริงฉันไม่อยากจะพูดว่ามันคือความเห็นแก่ตัว เพราะรู้สึกว่ามันหยาบโลน แต่ยังไงซะมันก็อันตรายจริงๆ ฉันคิดว่าโลกของเราผ่านอะไรมามากอย่างเห็นได้ชัด แต่สำหรับยุคของฉันโซเชียลมีเดียเป็นสิ่งที่แย่มาก”

    เมื่อถูกถามถึงว่าเธอจะปรับปรุงสิ่งแวดล้อมในโซเชียลมีเดียได้อย่างไร เพราะเธอเองก็มีคนติดตามจำนวนมหาศาล นักร้องนักแสดงตาคมตอบว่า “เป็นไปไม่ได้” ที่จะทำให้โซเชียลเพื้นที่ปลอดภัย แต่เธอก็พยายามมีสติตลอดทุกครั้งที่โพสรูปลงอินสตาแกรมและหลีกเลี่ยงที่จะสร้างแรงกดดันต่างๆให้แฟนคลับของเธออย่างไม่จำเป็น


ข่าว CNN Entertainment / ภาพ IG @selenagomez

https://edition.cnn.com/2019/05/15/entertainment/selena-gomez-terrible-social-media-ent/index.html


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม