“กรีน” น้ำตาคลอเบ้าเผยวินาทีสูญเสียพ่อ

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา นักแสดงมากฝีมือ “กรีน อัษฎาพร” หลังสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง คุณพ่อ “ฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล” ไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยกรีน เผยว่า เหตุเกิดขณะคุณพ่อไปธุระที่สมุย ในช่วงเวลากินข้าวกลางวัน ด้วยอากาศที่้ร้อนจัด บวกกับคุณพ่อเป็นโรคหัวใจกับความดันอยู่ก่อน ทำให้สำลักแล้วล้มฟุบทันที ซึ่งแพทย์พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตจนสุดความสามารถแต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ 


นักแสดงสาว บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้คุณพ่อเคยเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้กะทันหันมาก และเกิดขึ้นในครอบครัว มันรวดเร็ว โดยวินาทีชีวิตนั้น ตนเองก็กำลังทำงานอยู่ด้วย ซึ่ง ธันวา สุริยจักร(แฟนหนุ่ม) โทรมาให้รีบกลับบ้าน 


“กรีนกลับถึงบ้าน แม่บอกว่า ป๋าเสียแล้วนะ กรีนตอบ ไม่จริงอ่ะ ทำไมอ่ะ ทำไมไม่รอกรีนเลย แล้วก็ร้องไห้กันหมด ยอมรับเสียใจคือไม่ได้ร่ำลากันเลย อยากนั่งคุยกัน อยากบอกรัก อยากให้เขามีความสุข อยากคุยเหมือนพ่อลูกแบบใกล้ชิดจริงๆ”


กรีน ยังเล่าถึงวินาทีที่ไปรับศพคุณพ่อที่เกาะสมุย ซึ่งต้องใช้เวลานาน นั่งรถ นั่งเรือหลายต่อ เมื่อไปถึงตัวพ่อก็บวมแล้ว สำหรับชีวิตต่อจากนี้จะขอรับผิดชอบดูแลทุกอย่าง พร้อมแล้วที่จะต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม