หลบไปแม่จะเดิน! รวมลุคชุดราตรีฟูฟ่องบนพรมแดงเมืองคานส์ของ “ชมพู่ อารยา”

     กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแฟชั่นนิสต้าขุนแม่ลูกแฝด “ชมพู่ อารยา” กับชุดราตรีฟูฟ่องที่สวยจับใจราวกับเจ้าหญิงซึ่งปีนี้สาวชมพู่เผยลุคแรกบนพรมแดงเมืองคานส์ในชุดราตรีสุดหรู สีม่วงไล่เฉดและแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น หรูจากแบรนด์  Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 เรียกได้ว่าสวยจับใจสุด ๆ








     ย้อนไปเมื่อปี 2013 กับการเดินบนพรมแดงเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง เปิดตัวด้วยชุดราตรีสีเขียวน้ำทะเลของจาก  Zac Posen Spring 2013 Gown เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย



     แม้ในปี 2014-2015 ชุดของสาวชมจะแตกกต่างไปจากเดิมแต่สำหรับใครที่รอดูสาวชมในลุคเจ้าหญิงก็ไม่ผิดหวังเพราะในปี 2016 สาวชมมาในลุค “Dazzling Temptation” สง่างามแบบนางพญาด้วยเดรสสีชมพู กระโปรงยาวสีชมพูปะการัง จากแบรนด์ดังระดับโอว์กูตู “Ralph & Russo Spring/Summer 2016”  งานนี้เหล่าแฟนคลับยังออกมาแต่งตัวโคฟเวอร์แม่ชมกันเพียบ





     ต่อด้วยปี 2017 ที่ความพิเศษของปีนี้สาวชมได้อุ้มท้องน้องแฝด “สายฟ้า- พายุไปด้วย” ในชุดชมพูฟูเชีย จากแบรนด์ Zuhair Murad ที่ทำให้แม่ชมดูสดใสสะกดทุกสายตา 





     และปี 2018 ที่สาวชมพู่แอบเซอร์ไพร์สด้วยการใส่ชุดราตรีสีเหลืองจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture Spring 2017 ซึ่งลุคนี่ของสาวชมก็ได้รับความชื่มชมว่าสวยเหมือนกับเจ้าหญิงเบล ในการ์ตูนเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร  ส่วนงานภารกิจบนพรมแดงเมืองคานส์ปีที่ 7 ของสาวชมพู่ ในวันที่ 15 – 17 พฤษภาคมนี้ (2562) จะปังสมกับตำแหน่ง Queen Of Cannes แค่ไหนก็รอติดตามกันได้





เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม