“ชาโอเค” คำตอบ “น้ำชา” หลังวิวาห์สะดุดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

แร๊งมากกกก…เมื่อเพจดังออกมาแฉว่ารักครั้งนี้ของนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ที่วันก่อนเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ดร.วาว ดิลกะ” คุกเข่าขอแต่งงานวสวมแหวนเพชรเม็ดโตฝ่ายชายได้มาจากคุณแม่ที่จังหวัดพังงา หลังคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี กลับต้องสะดุดซะแล้ว โดยระบุว่า “คุณแม่ของฝ่ายชายไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดคุยกับ สาวน้ำชาเลยสักครั้ง รู้เพียงแค่เป็นดารา วันที่ลูกชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แม่ก็ไม่ทราบ เพราะกำลังอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ” พร้อมยังระบุอีกว่า “มันปวดร้าวใจสำหรับคนเป็นแม่ เพราะไม่ใช่อย่างที่อีกฝ่ายพูดเลยแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว จะหมั้นก็หมั้นไป แต่แม่ไม่ไป” 


.

ภายหลังกรนะแสข่าวแพร่สะพัดฝ่ายชาย “ดร.วาว ดิลกะ” ก็โพสต์ข้อความผ่านไอจี เป็นคำคมภาษาอังกฤษว่า “ฉันสามารถพิชิตโลกใบนี้ได้ด้วยมือเดียว ตราบใดที่เธอยังคงจับมืออีกข้างของฉันเอาไว้” ในขณะที่ “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ สั้นๆ เพียงว่า “ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี”  


.

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โทรศัพท์ไปสอบถามสาวน้ำชา ซึ่งเธอก็รับโทรศัพท์ และตอบสั้นๆว่า ตนเองโอเค แต่ขอให้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวดีกว่า ด้านผู้จัดการส่วนตัวของน้ำชา ก็ตอบว่า ตนเองไม่สามารถพูดแทนน้ำชาได้ทั้งหมด บอกได้แค่เพียงน้ำชายังไม่สะดวกที่จะตอบคำถาม เพราะต้องมีการไปปรึกษากับทางครอบครัวและทางฝ่ายชาย อีกทั้งน้ำชาจะไม่อยู่ประเทศไทยหลายวัน เนื่องจากต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของ “รัศมีแข” ที่ประเทศสวีเดน หลังจากเดินทางกล้บมาอาจจะพูดพร้อมกันทุกสื่อรอบเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม