บาร์บี้ของขึ้น “ขวัญ” ปรี๊ดแตก! ถูกเพจดังแฉอีกระลอก

ทำเอาสาว “ขวัญ อุษามณี” เกิดอาการปรี๊ดแตก ฉะอีกหนึ่งเพจดังในอินสตาแกรม หลังถูกเพจเจ๊เผือกระบุข้อมูลพฤติกรรมส่วนตัว ที่สันนิษฐานกันว่าทำให้สาวขวัญมีข่าวว่ากำลังปัญหากับแฟนหนุ่มคนล่าสุด “ไฮโซแพทริค” โดยมีใจความว่า



ซึ่งหลังนางเอกสาวฉะกลับ ตอบโต้ดังนี้แล้ว เพจเจ๊เผือกยังเผยข้อมูลลับ? ต่อ ทำเอาขาเผือกบนโลกออนไลน์โฟกัสเรื่องนี้หนักมาก โดยข้อมูลล่าสุดร่ายยาวถึงข่าวของสาวก่อนนหน้านั้น ตอนที่มีกรณีพิพาทกับธนาคารชื่อดัง ประเด็นเงินในบัญชีหาย มีใจความว่า


“จริงๆเจ๊ว่าจะไม่เล่าล่ะ แต่เห็นติ่งนางเข้ามาส่องเยอะ เจ๊เลยขอเล่าสักหน่อย ครั้งนึงนางทำอายไลเนอร์ มาขาย สั่งผลิตมาจำนวน 5,000 ชิ้น สั่งของมาเป็นปีขายได้ไม่ถึง 200 ชิ้น ของจะหมดอายุ โรงงานทวงเงินก็อ้างไปเรื่อย สุดท้ายของขายไม่ได้ จะขอเคลมโดยการคืนของให้โรงงานแล้วขอจ่ายแค่ส่วนเดียว นางขู่โรงงานนาจาว่าจะฟ้องโรงงาน อีดอกกกก โรงงานงงสิว่ากูผิดอะไร โรงงานเลยบอกมึงฟ้องมาสิ กูมีสัญญาการสั่งผลิต รับของไปเป็นปี ผลัดมาตลอดไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง สุดท้ายโรงงานขี้เกลียดมีปัญหาจึงยอมลดหนี้ให้นาง



มาต่ออีกเรื่อง พี่สาวนางทำยาลดความอ้วนขาย ขายไม่ได้นะ เพราะไม่ติดตลาด แถมของใกล้หมดอายุด้วย เอ๊ะ!!! รึหมดอายุแล้วว่ะ นางเลยเอามาย้อมแมวด้วยการถอดกล่องเก่าออกแล้วสวมเป็นแบรนด์ของนางเอง เอาออกไปเนียนๆจ้า #เลิศที่สุดเลยมึง #ต่ออีกนิด นางเคยมีข่าวว่าเงินในบัญชีแม่หายเป็นล้าน จริงๆไม่ใช่ความผิดพลาดของธนาคารหรอกนะ คือนางโง่ไง เอาบัญชีแม่ไปผูกกับเพจที่ตัวเองทำขึ้นมาเพื่อขายของ แล้วกดโปรโมทโฆษณาเพจ จนเงินหายมากขนาดนั้น เอาจริงๆสงสารธนาคารนะที่ต้องมาคืนเงิน6แสนให้นางอ่ะ #โง่เองแต่ดันไปโทษคนอื่น เรื่องที่เจ๊เล่าหากไม่เป็นความจริง ขอเธอเจอแม่ผัวที่ดีไม่ไล่เธอเหมือนหมูเหมือนหมานะ ปล.กับนางเจ๊มีเรื่องเล่าอีกเยอะค่ะ”


เท็จจริงประการใดคงต้องสาวขวัญออกมาชี้แจงกันอีกที แต่ตอนนี้โลกออนไลน์ปักหมุดข่าวนี้หนักมาก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม