ไข้เลือดออกตอกย้ำคนที่ใช่ “ใหม่” ซึ้ง “ต้น” ดูแลดี

ยังคงอยู่ในภาวะเฝ้าระวังหลังจากเพิ่งฟื้นตัวจากโรคไข้เลือดออก แต่ด้วยสปิริต นักแสดงสาวแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” ก็มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการสด “ตกมันส์บันเทิง” วันนี้(12 พ.ค.62)  พร้อมอัปเดตอาการป่วยให้ฟังเป็นที่แรก โดยมีแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์” คอยดูแลไม่ห่าง สาวใหม่ เผยว่า รู้ตัวว่าเป็นไข้เลือดออกเมื่อ 4 วันที่แล้ว จากอาการปวดหัว ปวดตัว หนาวสั่น ไข้สูงถึง 39.8 องศาเซลเซียส แต่ไม่อยากนอนโรงพยาบาลเลยขอคุณหมอกลับมาดูแลตัวเองที่้บ้าน ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงอยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการ และวันนี้จะต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจวัดเกล็ดเลือดต่อเนื่อง


.

“ตอนนี้เกล็ดเลือดยังต่ำ ยังไม่ปลอดภัยเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่เป็นคนห่วงงานก็จะพยายามคิดว่าไม่เป็นอะไร พยายามสู้กับตัวเอง ดื่มน้ำเยอะ เพื่อให้เกล็ดคงที่ ไม่กินอาหารสีเข้มหากเราอาเจียนก็จะไม่รู้สีที่แท้จริง พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามฝืนกินให้มาก ซึ่งก็โชคดีมีแฟนคอยดูแลอย่างดี ทำให้รู้ว่าผู้ชายคนไหนจะอยู่กับเราเวลาป่วยนอกจากพ่อ เพราะตอนนี้หนักๆ คือใหม่ต้องใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เลยนะ ลุกไม่ไหวเลย “


.

ในขณะที่ “ดีเจต้น” แฟนหนุ่ม บอกว่า ใหม่จะป่วยในช่วงนี้ทุกปี ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่ทำให้ตนได้ซ้อมทำหน้าที่ดูแลแฟนสาว ทั้งเรื่องของอาหารการกิน การเช็ดตัว ทุกอย่าง ส่วนงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ขณะนี้เตรียมงานไป 45 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยกำลังจะถ่ายพรีเวดดิ้งในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ในส่วนแหวน ชุดทั้งของตนเองและเพื่อนเจ้าสาว 14 คนก็ได้ไปดูแล้ว ซึ่งก่อนแต่งงานจะเคลียร์วันว่างเพื่อไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาวางแผนมีลูก เพราะตนและใหม่ก็อายุพอสมควรแล้ว หากแต่งแล้วก็อยากที่จะมีลูกเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม