ปัดพูดเรื่องคดี “ปู” ยืนยันกินอาหารเสริมเจ้าปัญหาจริง

ในฐานะทูตสันถวไมตรี UNHCR ประจำประเทศไทย “ปู ไปรยา” ชวนคนไทยร่วมเดิน วิ่งและปั่นในแคมเปญ “2 พันกิโลเมตรเพื่อผู้ลี้ภัย” ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร บริเวณรอบอาคารสหประชาชาติ ถนนราชดำเนินนอก ในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 เพื่อแสดงพลังน้ำใจ และเชื่อว่าทุกย่างก้าวจะได้ตระหนักถึงผู้ลี้ภัยในฐานะเพื่อนมนุษย์เหมือนกัน ส่วนที่สื่อต่างประเทศยกให้สาวปู เป็น “แองเจลิน่า โจลี่” เมืองไทย เจ้าตัวบอกว่า ตลอด 5 ปีที่ทำงานตรงนี้ ทุ่มเทเต็มที่ เพราะอยากเป็นกระบอกเสียง และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยจริงๆ ตลอดปีนี้ก็ยังมีแผนที่จะเดินทางไปเยี่ยมค่ายผู้ลี้ภัยทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย


.

ส่วนศึกอาหารเสริมกับ 2 ดีเจ “มะตูมและต้นหอม” ที่ตอนนี้อยู่ในกระบวนการชั้นศาล สาวปูไม่ขอพูดในรายละเอียดใดๆ แล้ว ไม่ต้องการให้คำพูดใดๆ ที่ออกจากปาก ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หากจะบอกว่ามั่นใจในหลักฐาน ก็ไม่อยากจะพูดแบบนั้น เพราะจะไม่ดีกับอีกฝ่าย ขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งตนก็ยกอำนาจให้ทนายความส่วนตัวดำเนินการทุกอย่าง แต่ก็หวังให้ทุกอย่างจบลงอย่างยุติธรรมและโดยสันติวิธี 


.

“ปูขอชี้แจงว่าปูทานสินค้าจริง ปูไม่ได้พูดถึงสินค้าในทางลบเลย สินค้าของเขามี อย. ปูอยากให้ชัดเจนตรงนี้ เพราะการที่ปูไม่ชัดเจน มันจะมีผลกระทบกับทางเขา ทุกงานที่ปูรับ ปูคิดแล้วไตร่ตรองมาแล้ว แต่ถ้ามีปัญหา สิ่งเหล่านี้ก็คือประสบการณ์” นักแสดงสาวพูดถึงประเด็นที่ถูกมองว่ารับงานทั้งที่ไม่เคยใช้สินค้า

.


ถามต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกับงานพรีเซนเตอร์อื่นๆ หรือไม่ นักแสดงสาว บอกว่าไม่ได้มีผลกระทบใดๆ ลูกค้าเข้าใจและยังเป็นกำลังใจให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม