“ไรอัน เรย์โนลด์” อัพโหลดหนัง Detective Pikachu ทั้งเรื่องลงโลกออนไลน์?!

     ภาพยนตร์โปเกมอนขวัญใจหนูๆ “Detective Pikachu” ยังไม่ทันลงโรงฉายตามกำหนดในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ก็อยู่ก็มีลิ้งค์ที่เขียนว่าเป็นหนังฉบับเต็มความยาว 1 ชั่วโมง 42 นาที ปรากฎอยู่ในโลกออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์ แลพยังอัพโหลดลงยูทูป ซึ่งทันทีที่พระเอกหน้าเป็น “ไรอัน เรย์โนลด์” ผู้ให้เสียงพากย์เป็น “ปิกาจู” รู้เรื่องนี้เจ้าตัวก็ทวิตเตือนแอคเค้าท์ทางการของหนัง และ Warner Bros. ให้ทราบทันที




     แต่พอคลิกเข้าไปในลิ้งค์วิดีโอเจ้าปัญหานี้ก็จะเจอว่าหนัง “Detective Pikachu” ไม่ได้รั่วอย่างที่หลายคนคิด เป็นเพียงชื่อลิ้งค์ที่เอาไว้แกล้งคนขำๆเท่านั้น เพราะพอกดเข้าไปดูก็จะเห็น “ปิกาจู” กำลังโยกย้ายส่ายสะโพกอยู่ แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือตอนต้นของหนังมีลายน้ำสีเทาปรากฎที่อยู่หัวมุมด้านซ้ายเขียนว่า ‘R. Reynolds’ ซึ่งหลายคนก็เดาได้ว่าต้นเหตุของคลิปหนังรั่วที่เอาไว้หลอกแฟนหนังทั้งหมดก็มากจากฝีมือพระเอกตัวดี “ไรอัน” นี่แหละ












ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7004463/Ryan-Reynolds-jokingly-tweets-leaked-copy-Detective-Pikachu-movie.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR1zW3qhXK_kf_mltkQfrWdipgLEa-Se1JMBXKmkjMX9it7g-QEByNlemxw

เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม