ก้าวใหม่ “ซูยอง” จรดปากกาเซ็นต์สัญญาเอเจนซี่นักแสดง

    สาวขายาว “ซูยอง” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “Girls’ Generation” จรดปากกาเซ็นต์สัญญากับต้นสังกัดใหม่ Saram Entertainment บ้านหลังเดียวกับนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี ทั้ง โจ จินวุง, อึม จองฮวา, ยูน คเยซัง, ลี จีฮุนและอีกมาก โดยต้นสังกัดประกาศว่า ซูยองได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถการแสดงผ่านหลากหลายคาแรกเตอร์ ทั้งละครและภาพยนตร์ เธอพิสูจน์แล้วว่ามีศักยภาพในระดับโลกในอาชีพของเธอด้วยการมองโลกในแง่ดี ทั้งยังมีความมั่นใจ และต้นสังกัดพร้อมที่จะสนับสนุนทุกๆงานของ “ซูยอง” อย่างเต็มที่


    ซูยองเข้าวงการบันเทิงแดนกิมจิตั้งแต่ปี 2007 ในนามสมาชิกวง Girls’ Generation และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เบนเข็มมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และมีผลงานออกสู่สายตาแฟนๆหลายเรื่องทั้ง “Unstoppable Marriage,” “Dating Agency: Cyrano,” “Squad 38,” and “Man Who Sets the Table.” และคว้ารางวัลยอดเยี่ยมในปี 2015 จาก Korea Drama Awards ครั้งที่ 8 และไม่เพียงงานแสดงเท่านั้น เธอยังไปได้ดีกับงานพิธีกร โดยเคยได้รับรางวัลพิธีกรหน้าใหม่ในปี 2013 อีกด้วย




ข่าว Soompi

ภาพ Internet

https://www.soompi.com/article/1322650wpp/girls-generations-sooyoung-signs-with-new-agency?fbclid=IwAR3vdBSoaRDpxc_Rll40uMkcuJU61QwlCetmGalxks9FLe7fX026VMFPv_0


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม