ส่องเครื่องหัว ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดในงาน Met Gala 2019

    ฟาดกันไม่ยั้งจ้าแม่ เหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ดแถวหน้าที่แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มประชันกันในพรมแดงงาน Met Gala 2019 ในธีม “Camp: Notes on Fashion” ที่หยิบสไตล์การแต่งตัวสุดเฉิ่ม เชย รวมไปถึงเล่นใหญ่ถึงขั้นบ้า แต่ก็ซ่อนเร้นความงามและศิลปะเอาไว้ ซึ่งปีนี้ขอยกความเฟียสให้ “เครื่องหัว” ที่ประโคมกันมาไม่ยั้ง อาทิ คริสตัล, เทียน, ผลไม้ที่ดูไม่เข้าที่เข้าทาง รวมถึงพู่ระโยงระยาง ซึ่ง The Hollywood Report  ก็รวมเครื่องหัวสุดอลังของเหล่าซุปตาร์เอาไว้ให้ดูกันจ้า


    เคที่ เพอร์รี่ : มาในชุดมินิเดรสแชนเดอร์เลียประดับคริสตัลสีเงินของ Moschino แถมยังแบกหมวกสีเมทาลิกประดับด้วยแชนเดอร์เลียไว้บนหัว หรูหรามากแม่



    คารา เดเลวีน : นางแบบสุดฮอตมาในชุดสีรุ้งของดิออร์ กับตระกร้าผลไม้ที่มีกล้วย, ไข่ดาว และฟันปลอมเอาไว้บนหัว เป็นการรวมกันแบบงงๆ ดูๆไปแล้วทำให้คิดถึง “วิลลี่ วองก้า” จาก “Charlie and the chocolate facrtory”

    ซีลีน ดิออน : โดดเด่นชุดบอดี้สูทประดับพู่สีเงินหนักถึง 22 ปอนด์ ใช้เวลา 3000 ชั่วโมงในการตัดเย็บ และเครื่องหัวของนักร้องตัวแม่ก็ไม่น้อยหน้าประดับด้วยขนนกยูง กลายเป็นคนหัวสูงไปแบบสวยๆ

    เจนิเฟอร์ โลเปซ : หรูหราส่างามด้วยหมวกสีขาวประดับพู่ระยิบระยับจาก Versace


     จาเร็ด เล็ทโต : อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกเครื่องหัวได้รึป่าว แต่ก็มาทั้งหัวจริงๆจ้า เพราะหนุ่ม “จาเร็ด” เค้ามีเครื่องประดับคือหัวตัวเอง! ส่วนชุดก็แซ่ยไม่แพ้กันกับสีแดงแรงฤทธิ์ที่มาจาก รันเวย์ของ Gucci’s คอลเล็กชั่น  Autumn Winter 2018

ข่าว / ภาพ The Hollywood reporter

 https://www.hollywoodreporter.com/news/met-gala-10-best-headpieces-katy-perrys-janelle-monaes-1207870

เข้าชม 371 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม