ไม่ชอบก็เปลี่ยนให้ เตรียมเมคโอเวอร์ “โซนิค” หลังแฟนหนังไม่พอใจเรื่อง “ฟัน”

ไม่กี่วันหลังปล่อยตัวอย่างหนัง Sonic the Hedgehog ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากคาแรกเตอร์วิดีโอเกมส์ยอดฮิตเจ้าเม่นสีฟ้า “โซนิค” โดยผู้กำกับ “เจฟฟ์ โฟว์เลอร์” ได้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ “โซนิค” ให้ต่างจากวิดีโอเกมส์ แต่ดูเหมือนเสียงตอบรับจากชาวโซเชียลกับภาพลักษณ์ใหม่ของ “โซนิค” นั้นไม่ค่อยพอใจนัก โดยเฉพาะเสียงวิจารณ์เรื่องฟันของเจ้าเม่นที่ดูแปลกประหลาด เพราะเหมือนฟันของมนุษย์ 


ทันทีที่ผู้กำกับรับรู้ถึงฟีดแบ็คเหล่านี้ เจ้าตัวก็ได้ทวีตข้อความถึงแฟนหนังว่า “หากพวกคุณไม่พอใจ และต้องการจะเปลี่ยนมัน เรากำลังดำเนินการ ต้องขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและเสียงวิพากวิจารณ์ของแฟนๆที่ดังและตรงประเด็น ทุกคนใน พาราเม้าท์ และ Sega (ค่ายเกมส์ชื่อดัง) สัญญาว่าจะสร้าง โซนิค ออกมาให้ดีที่สุดเท่าทีเราจะทำได้…” #gottafixfast หรือ #จะแก้ไขให้เร็วที่สุด


หลังจาก “เจฟฟ์” ชี้แจงผ่านโซเชียล แฟนๆของเจ้า “โซนิค” ต่างพึงพอใจกับท่าทีของผู้กำกับ ที่จะแปลงโฉมเม่นสีฟ้าเสียใหม่ก่อนที่หนังจะลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 นี้


ข่าว / ภาพ Yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/sonic-the-hedgehog-director-promises-lightning-fast-makeover-after-online-backlash-toothy-trailer-162912931.html

เข้าชม 503 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ