“โดม-เมทัล” สวยหวาน พรีเวดดิ้งชุดไทย

ใกล้เข้าประตูวิวาห์เต็มที งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “โดม ปกรณ์ ลัม” และ สาว “เมทัล สุขขาว” ก็เลยรีบเตรียมงานทุกอย่างให้พร้อม ล่าสุดเมื่อวันก่อนได้คิวไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอีกระลอก รอบนี้เลยได้เห็นเจ้าสาวที่ปกติมักจะเห็นในลุคห้าวๆ เปรี้ยวๆ มาใส่ชุดไทย สวยหวาน ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาของโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล งานนี้เจ้าตัวถึงโอดโอยว่า ไม่ใช่ตัวเองเลยจริง จริ๊ง ส่วนหนุ่มโดมไม่ต้องห่วงอยู่วงการมานานนนนน…ใส่มาหมดแล้ว  


โดยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ทนี้ยังได้ช่างภาพมือทอง “อาร์ม-จักร์กวินทร์ ภู่สวาสดิ์” หรือ Jakawin Photography มาถ่ายภาพให้ด้วยตัวเอง บอกเลยค่าตัวหลักแสนต่อคิว(6 ชม.) ย่อมฝีมือไม่ธรรดา ในส่วนชุดไทยมาจากร้าน Amata Wedding เมทัลเลือกเป็นชุดไทยประยุกต์สีชมพูโอโรส เสื้อลูกไม้แขนตุ๊กตาสมัยรัชกาลที่ 7 ห่มกับสไบลูกไม้เนื้อเบาสีเดียวกัน นุ่งกับผ้าถุงลายดอกพุ่มข้าวบิณฑ์มัดย้อมไล่สี ในขณะที่โดมเลือกชุดเสื้อราชประแตนสีชมพูดอกไลลิค กับจูงกระเบนสีชมพูอมม่วงน้ำตาลเงา เข้ากันๆ และเพิ่มเติมความหวานด้วยช่างแต่งหน้า/ผม จาก armytoast 


.

สำหรับงานแต่งงานของทั้งคู่ จะจัดขึ้น 2 วัน โดยวันแรก 10 สิงหาคม 2562 จะเป็นการจัดพิธีแต่งงานแบบไทย ที่วิลล่าของคุณแม่ของโดม ย่านมวกเหล็ก สระบุรี โดยจะเน้นเป็นแนวธรรมชาติ และมีเพียงญาติสนิทเท่านั้น ส่วนวันที่สอง คือวันที่ 17 สิงหาคม 2562 จะเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ซึ่งจะจัดในธีมคอนเสิร์ตที่ทั้งคู่รับรองว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม