“ตาคม – ผมหยิก – ผิวแทน” ยลโฉมมิสทีนผิวสีคนล่าสุดของอเมริกา

นางแบบผิวสีวัย 18 ปีจากคอนเน็กติกัต Kaliegh Garris มงลงปังๆ หลังเธอคว้าตำแหน่งมิสทีน USA เขย่าเวทีด้วยผมหยิกธรรมชาติทรงแอฟโฟร์ ซึ่งไม่มีนางงามคนไหนกล้าทำขึ้นเวทีประกวดมากว่า 2 ทศวรรษ


Kaliegh ให้สัมภาษณ์กับ Refinery29 ว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้สำคัญสำหรับเธอเท่าไหร่ที่ได้ขึ้นเป็นข่าวพาดหัว แต่เธออยากที่จะเป็นตัวอย่างให้ทุกคนภูมิใจกับธรรมชาติของตัวเอง เช่นเดียวกับผมหยิกของเธอ แทนที่จะขึ้นเวทีด้วยผมตรงสลวยแบบฉบับนางงาม ซึ่งเธอรู้สึกมั่นใจและสบายใจกับผมแอฟโฟร์มากกว่า


Kaliegh ต้องการเป็นคนที่แตกต่างจากนางงามทั่วไป ที่ต้องมีความงามแบบที่คนอื่นคาดหวัง ซึ่งเธอก็ต้องต่อสู้กับโลกของนางงาที่มักคิดว่าไม่มีที่ให้คนผมหยิกบนเวทีประกวด และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีคนไม่น้อยกรอกหูเธอว่า “เธอดูดีกว่านะหากมีผมตรง หรือเธอควรไปยืดผม” ซึ่งแน่นอนว่ามิสทีน USA คนล่าสุดก็เมินเฉยต่อเสียงวิจารณ์ เพราะเธอภูมิใจในความงามธรรมชาติ และหวังว่าหลังจากนี้เธอจะสามารถเป็นคนที่เป็นแรงบันดาลใจ ให้สาวๆและผู้หญิงทั่วโลกมั่นใจในความงามตามธรรมชาติของตัวเอง


ข่าว / ภาพ Dailymail

.

https://www.dailymail.co.uk/femail/article-6982065/Black-model-crowned-Miss-Teen-USA-rocking-natural-hair.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR0f4MDrOgVVuYdZqQM8P-0YWxssTcKYHBZRo5WxLfyNlZzDGk6Oahmp2wA

เข้าชม 385 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ