“จัสติน” จวก “เอมิเน็ม” ไม่เข้าใจแร็ปเปอร์เจนเนอเรชั่นใหม่

สงสัยต้องติดแฮชแทค #ความเห็นส่วนตัวจ้า เมื่อเจ้าของเพลงฮิต Sorry หนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึง God of Rap  “เอมิเน็ม” หลังจากที่ได้ฟังเพลง The Ringer ในอัลบั้ม Kamikaze ซึ่งเป็นอัลบั้มสุดฮิตติดชาร์ต UK และชาร์ต Billboard ที่มีหลายท่อนพาดพิงถึงแรปเปอร์รุ่นใหม่ อาทิ Machine Gun Kelly, Joe Budden, Lil Yachty, Lil Xan and Lil Pump โดย “จัสติน” ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมชอบเพลงของเอมิเน็มนะ แต่ผมไม่ชอบที่เขาดูถูกแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ ผมชอบการแร็ปของศิลปินนิวเจนเนอเรชั่น แต่ดูเหมือนเอมิเน็มจะไม่เข้าใจมัน”


ถึงแม้โพสต์นี้ของจัสตินจะสามารถจุดไฟให้แร็ปเปอร์ตัวพ่อโมโหได้ง่ายๆ  แต่อันที่จริงแล้วในอดีตทั้ง “จัสติน” และ “เอมิเน็ม”นั้นต่างมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดยในปี 2017 หนุ่ม “จัสติน” ก็ได้โพสต์รูปของตัวเองเมื่อตอนเป็นเด็กน้อยเพิ่งเริ่มเข้าวงการและได้พบกับ “เอมิเน็ม” เจ้าพ่อวงการเเร็ป แถมยังเคยคัฟเวอร์เพลง Lose Yourself ของอีกฝ่ายในคอนเสิร์ตของตัวเองเมื่อปี 2015 อีกด้วย


ข่าว / ภาพ Dailymail

.


https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6984879/Justin-Bieber-claims-Eminem-doesnt-understand-new-rap-generation.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR14uCEAjnwlWtzofor6mXf6_2tlRXotntd0eJgK5NZs9gVVMgakTb6q9Gc

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม