เดินป่ายังไงให้โรแมนติก! “เวียร์” โพสต์ซึ้งจน “เบลล่า” ต้องเม้นต์แบบนี้


ก่อนหน้านี้ก็บอกหวานใจสาวคนสนิท “เบลล่า ราณี” ว่าจะไป “ซื้อต้นไม้” แต่ดั๊นพาไปกางเต๊นท์ ตั้งแคมป์จิบกาแฟร่วมกับแก๊งเพื่อนๆ อีกหลายคน  ท่ามกลางอากาศร้อนจัดแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์  ล่าสุด “เฮียเวียร์ ศุกลวัฒน์” ออกเดินทางอีกครั้งพร้อมแก๊งเพื่อนสนิทที่คบนาน 30 ปี  โดยมีรถบ้านของเฮียพาลุยไปได้ทุกที่ มีเพื่อนทำกาแฟดีๆ ให้จิบ มี “หม่าล่า” เป็นอาหารถูกปาก 


พร้อมแคปชั่นซึ้งๆ ที่เฮียเวียร์ พูดถึงการเดินทางกับเพื่อนที่รู้ใจมีใจความรวมส่วนหนึ่งว่า  “ระหว่างทางมีเรื่องให้พูดคุยเยอะ ส่วนใหญ่ก็เรื่องที่มีความสุขทั้งนั้น มันดีจริงๆนะ การเดินทางกับเพื่อนที่รู้ใจ และทำในสิ่งที่รัก มันคือการเติมพลังงานชีวิตที่จริงสุดๆ …คืนนี้ก็ฟังเพลง พูดคุย นอนทักทายดวงดาวนับล้าน มองอยู่อย่างนั้น แล้วในใจก็แอบคิด ….จะมีใครบนนั้นเห็นพวกเรามั้ยนะ”  

อ่านปุ๊บก็สัมผัสถึงความโรแมนติกของ “เฮียเวียร์” จริงๆ ซึ่งสาวเบลล่ายังมาคอมเม้นต์ให้ว่า “เก่งมาก” เพราะมิตรภาพที่ดีไม่มีขาย อยากได้ต้องใช้ใจแลกเอา ในวันที่เวลาชีวิตผ่านพ้นไป ถ้าหันไปข้างๆ แล้วใครยังอยู่ด้วยกันพร้อมความสบายใจ ก็คนๆ นั้นแหละหมั่นรักษาเอาไว้ให้ดี เหมือนเฮียเวียร์กับมิตรภาพ 30 ปีที่น่ารักมากจริงๆ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม weir19

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม