มิชชั่นล่าสุด “นางฟ้าชาร์ลี” รวมตัวในวันพิเศษของ “ลูซี่ ลิว”

    3 สาวนางฟ้าชาร์ลีในตำนาน “คาเมรอน ดิแอซ” , “ลูซี่ ลิว” และ “ดรูว์ แบร์รี่วอร์” รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพราะวันสำคัญของสาว “ลูซี่ ลิว” ที่ได้ประทับชื่อบนดวงดาวฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟรม หลังทั้ง 3 สาวมีผลงานร่วมกันในปี 2000 จากภาพยนตร์ที่รีบูทมาจากซีรีย์สุดฮิตทางโทรทัศน์  ซึ่งในอีเว้นท์เฉลิมฉลองที่ลอสแองเจลลิส ใบหน้าของทั้ง 3 คนเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเมื่อได้กลับมาเจอเพื่อนซี้อีกครั้ง


    “เดมี มัวร์” ที่เคยรับบทบาทเป็นตัวร้ายในปี 2003 ในภาค “Charlie’s Angels: Full Throttle”ได้เล่าความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเพื่อนๆให้แฟนๆที่มาร่วมงานได้ฟังว่าครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ “ลูซี่” ก็ประทับใจมากๆ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ชาญฉลาด, มีจิตใจที่ดีและเซ้นท์อารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม จึงไม่มีใครเหมาะกับการได้รับเกียรติจารึกชื่อเท่าเธออีกแล้ว

ซึ่ง “ลูซี่” ก็กล่าวหลังได้จารึกชื่อว่า แรงบันดาลใจในการก้าวเข้าสู่ฮอลลีวูดของเธอมาจาก “แอนนา เมย์ หว่อง” นักแสดงเอเชียนอเมริกันคนแรก ซึ่งก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ในปี 1920 และเธอกล่าวอีกว่า “บางครั้งผู้ชมพูดถึงความสำเร็จของฉันในฐานะนักแสดงชาวเอเชียที่ก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงในวงการ แต่ทวีปเอเชียของเรานั้นก็ทำหนังกันมานานเช่นกัน แต่ที่พวกเราไม่ได้มาทำหนังอยู่ที่นี่ เพราะไม่เคยมีใครเชิญเราเข้ามา ซึ่งหากงานของฉันช่วยเป็นสะพานให้เราข้ามผ่านช่องว่างเหล่านั้นได้ คนแรกที่ฉันยกย่องก็คือ “แอนนา เมย์” และฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้”


ส่วนภาพยนตร์ “นางฟ้าชาร์ลี” จะกลับมารีบูทใหม่อีกครั้ง กำกับโดย “อลิซาเบธ แบงค์” และเตรียมลงจอฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยได้ 3 นักแสดงสาวแซ่บ “คริสเทน สจ๊วต, นาโอมิ สก๊อต และ เอลลา บาลินสกา” มาจัดทัพกันใหม่

ข่าว / ภาพ Yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/joy-behar-links-astrology-to-antivaxxers-205147589.html


เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม